มันผิดรึไง ถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ซีซั่นที่ 3 ได้ Hidaka Rina มาร่วมพากย์

Share

ทีมงานของอนิเมะ มันผิดรึไง ถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ซีซั่นที่ 3 ที่ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลของอาจารย์ Omori Fujino ซึ่งได้ อาจารย์ Yasuda Suzuhito มาวาดภาพประกอบ ได้ประกาศแจ้งนักพากย์เพิ่มเติม คือคุณ Hidaka Rina จะมารับบท Wiene หลังจากที่ตัวละครดังกล่าวเคยมาปรากฎตัวในตอนสุดท้ายของซีซั่นสองมาก่อนแล้ว

 

มันผิดรึไง ถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน 3 มีกำหนดฉายในช่วงฤดูร้อนปี 2020 แต่ก่อนหน้านั้นจะมี OVA ออกวางจำหน่ายในวันที่ 29 มกราคม ปี 2020 ในประเทศญี่ปุ่น

 

OVA ตอนใหม่จะวางจำหน่ายพร้อมเคลียร์ใสที่วาดภาพประกอบโดย คุณ Kimoto Shigeki ที่เป็นผู้ออกแบบตัวละครของฉบับอนิเมะ และมีนิยายขนาดสั้นที่อาจารย์ Omori เขียน, บุ๊คเล็ทพิเศษ, CD ที่มาพร้อมกับเพลงของตัวละคร Ais และฉากเพลงปิดที่ไม่มีตัวอักษร

มันผิดรึไง ถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ซีซั่นที่ 2 ออกอากาศตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคม 2019 และเพิ่งอวสานไปเมื่อวันที่ 27 กันยายน ในปีเดียวกัน

ก่อนหน้านี้ทาง J.C. Staff เป็นผู้สร้างอนิเมะของเรื่อง มันผิดรึไง ถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ที่ออกฉายทางโทรทัศน์ครั้งแรกในปี 2015 ในญี่ปุ่น โดยทาง Aniplus-Asia เปิดฉายแบบซิมัลแคสท์ในหลายๆ ประเทศ รวมถึงมีการฉาย OVA ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2017 และกำลังจะมีอนิเมะซีซั่นที่สองออกมาในฤดูร้อนปีนี้

อาจารย์ Omori กับ อาจารย์ Yasuda ยังเป็นผู้เขียนและผู้วาดภาพประกอบของเรื่อง มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ภาคพิเศษ Sword Oratoria ที่ถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายเมื่อเดือนเมษายนปี 2017 และทาง Aniplus-Asia ก็เป็นนำเอาอนิเมะภาคดังกล่าวมาฉายแบบซิมัลแคสท์เช่นกัน

นอกจากนี้ยังเคยมีการสร้างภาพยนตร์ Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon?: Arrow of the Orion ที่ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2019 ก่อนที่ทาง Aniplus-Asia จะเปิดฉายรอบพิเศษในประเทศไทยในช่วงเดือนพฤษภาคมปี 2019

ส่วนตัวไลท์โนเวล มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน และ มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ภาคพิเศษ Sword Oratoria มีทาง เซนชู เป็นผู้จัดทำฉบับภาษาไทย

Source: Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? anime’s Twitter account, Mainichi Shimbun’s Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*