Dan Machi ประกาศเปิดตัวซีซั่น 2 พร้อมเปิดตัวฉบับภาพยนตร์เร็วๆ นี้!

Share

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาบนเวที “GA Bunko 2018 Happyō Stage” ในงานอีเวนท์ Wonder Festival ได้ประกาศเกี่ยวกับผลงานของอ. Fujino Ōmori และ Suzuhito Yasudaผู้วาดภาพประกอบให้กับไลท์โนเวล Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? (มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน?) ได้นำมาสร้างอนิเมะภาคต่อให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันเสียที รวมถึงโปรเจคภาพยนตร์อนิเมะเรื่องนี้ด้วย

ภาพยนตร์จะใช้ชื่อเรื่องว่า Dungeon ni Deai o Motomeru no wa Machigatteiru Darō ka: Arrow of the Orion (Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon?: Arrow of the Orion)

จากการนำเสนอในครั้งนี้ยังได้เผยภาพวิชวลแรกของภาพยนตร์ อีกทั้งเรื่องราวภายในภาพยนตร์นี้เป็นเนื้อเรื่องดั่งเดิมที่เขียนโดยอ. Ōmori

บัญชีผู้ใช้ Twitter ของ GA Bunk ได้ออกมาเปรยๆ เมื่อเดือนที่ผ่านมาว่าเฟรนไชน์นี้จะมีโปรเจคใหม่ให้ได้ติดตามกัน

J.C. Staff ได้ดัดแปลงโนเวลมาเป็นมีวีอนิเมะเมื่อปี 2015 โดยทาง Sentai Filmworks เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ของซีรีส์นี้ในอเมริกาเหนือ และ Crunchyroll ได้ฉายอนิเมะเรื่องนี้เช่นเดียวกับการออกอากาศในญี่ปุ่น

อ. Ōmori และ Kiyotaka Haimura ผู้วาดภาพประกอบให้กับ Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? Sword Oratoria ภาคแยกของไลท์โนเวลได้นำไปสร้างเป็นอนิเมะที่ออกอากาศไปเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว ส่วนทาง Sentai Filmworks ได้ถือลิขสิทธิ์ของอินเมะเรื่องนี้โดยใช้ชื่อเรื่องว่า Sword Oratoria: Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? On the Side และในอเมริกาสามารถติดตามได้ผ่านทางบริการ Anime Strike ของ Amazon

Yen Press ได้จำหน่ายโนเวลของซีรีส์นี้ และ Sword Oratoria รวมถึงการดัดแปลงเป็นมังงะให้ได้ติดตามกันในอเมริกาเหนือ

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ