ภาพยนตร์อนิเมะ Irregular at Magic High School พี่น้องปริศนาโรงเรียนมหาเวท เผยข้อมูลและรายชื่อนักพากย์มาให้ชมกันแล้ว

Share

ทางเว็บไซต์หลักของภาพยนตร์อนิเมะ  Gekijōban Mahōka Kōkō no Rettōsei: Hoshi o Yobu Shōjo (The Irregular at Magic High School The Movie: The Girl Who Calls the Stars) ได้ทำการฉายวีดีโอตัวอย่างที่สองไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดตัวในญี่ปุ่นช่วงต้นฤดูร้อนปีหน้า  โดยทางทีมงานยังเผยภาพวิชวลในภาพยนตร์เรื่องนี้ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีการนำตัวละครใหม่เข้ามาด้วยซึ่งมีชื่อว่า Kokoa (ภาพด้านบน) ซึ่งหลบหนีออกมาจากฐานทัพ National Defense Navy และได้ Miyuki ช่วยดูแลซึ่งเธอเป็นตัวละครที่เด็กมากๆ แต่แท้จริงแล้วเธอได้กุมความลับเอาไว้มมากมาย

อ.Tsutomu Satou ผู้เขียนต้นฉบับ ได้เขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ให้มีเนื้อเรื่องใหม่ที่แตกต่างออกไป ในเรื่องราวนี้ฤดูกาลได้ผันผ่าน และใกล้เข้าฤดูใบไม้ร่วงเป็นครั้งที่ 2 พี่ชายคนโตซึ่งเป็นนักเรียนสุดห่วย Tatsuya และน้องสาวดีกรีนักเรียนเกียรตินิยม Miyuki พวกเขาได้เรียนจบชั้นปีแรกที่โรงเรียนเวทมนตร์ ม.ปลาย และตอนนี้อยู่ในช่วงปิดเทอมฤดูใบไม้ผลิ ทั้งคู่เดินทางไปยังบ้านพักตากอากาศที่หมู่เกาะ Ogasawara Island หลังจากผ่านช่วงเวลาแห่งความสงบสุขช่วงสั้นๆ สาวน้อยนามว่า Kokoa ได้ปรากฏตัวต่อหน้าพวกเขา เธอหนีออกมาจากฐานทัพ Naval และได้บอก Tatsuya เกี่ยวกับสิ่งที่เธอต้องการออกมา

รายชื่อของเหล่านักพากย์ที่กลับมารับบทในฉบับภาพยนตร์อนิเมชั่น

  • Saori Hayami พากย์เป็น Miyuki Shiba
  • Yūichi Nakamura พากย์เป็น Tatsuya Shiba
  • Yumi Uchiyama พากย์เป็น Erika Chiba
  • Takuma Terashima พากย์เป็น Leonhart Saijo
  • Satomi Satou พากย์เป็น Mizuki Shibata
  • Atsushi Tamaru พากย์เป็น Mikihiko Yoshida
  • Sora Amamiya พากย์เป็น Honoka Mitsui
  • Yuiko Tatsumi พากย์เป็น Shizuku Kitayama

Tsutomu Satou ได้เริ่มเขียนโนเวลซีรีส์รวมไปถึงออกแบบตัวละคร และวาดภาพประกอบโดย Kana Ishida (จากผลงานนออกแบบตัวละครเรื่อง Aquarion Evol สงครามหุ่นศักดิ์สิทธิ์) ในปี 2008 ภายใต้ชื่อ Dengeki Bunko ซึ่งทาง Yen Press ได้รับลิขิสทธิ์ต้นฉบับไลท์โนเวล และภาคแยกของมังงะเรื่อง Honor Student at Magic High School

ที่มา: Dengeki Online

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ