Inuyashiki เปิดตัวฉบับอนิเมะ พร้อมเผยผู้ออกแบบตัวละครและคนเขียนบทแล้ว

Share

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาทางนิตยสาร Evening ของค่าย Kodansha ฉบับที่ 12 ของปีนี้ได้เผยตัวนักเขียน และผู้ออกแบบตัวละครสำหรับทีวีอนิเมะที่ดัดแปลงมาจากผลงานมังงะเรื่อง Inuyashiki ซึ่งเขียนโดย Hiroya Oku นิตยสารฉบับนี้ยังได้เผยว่ามังกะกำลังจะจบในอีก 5 ตอนแล้วด้วย ซึ่ง อ.Oku ได้วางแผนไว้ว่ามังงะนั้นจะจบภายใน 10 เล่ม และมังงะเล่มที่ 9 นั้นได้รับการยืนยันมาแล้วว่าจะจบในฉบับหน้า

รายชื่อทีมงาน

  • เรียบเรียงบท
    Hiroshi Seko
    (จากผลงาน Ajin สายพันธุ์อมนุษย์, Seraph of the End: Vampire Reign เทวทูตแห่งโลกมืด และ Kabaneri of the Iron Fortress)
  • ออกแบบตัวละคร
    Naoyuki Onda
    (จากผลงาน Rage of Bahamut: Genesis, The Legend of the Galactic Heroes และ Gantz)

นอกจากนี้นิตยสารฉบับที่ 12 ยังออกมายืนยันว่าอนิเมะจะมีการฉายสตรีมมิ่งเฉพาะทางช่อง Amazon Prime Video ในญี่ปุ่น และในต่างประเทศนั้นต้องผ่านของตกลงของทาง Fuji TV ร่วมกับทาง Amazon สำหรับการจัดฉาย Noitamina อีกทั้งยังเผยภาพหลักของอนิเมะเรื่องนี้ด้วย

ทีวีอนิเมะเรื่องนี้จะออกอากาศในเดือนตุลาคมทางบล็อก Noitaminaของ Fuji TV โดยได้ Keiichi Satou (จากผลงาน Tiger & Bunny, Gantz:O และ Rage of Bahamut: Genesis) ผู้กำกับจากสตูดิโอ MAPPA รับหน้าที่ในการอำนวยการผลิต ส่วน Shuhei Yabuta (จากผลงานการกำกับ 3D สำหรับเรื่อง Iron Man, High School of the Dead หนีตายนรกเดินดิน และ Attack on Titan ผ่าพิภพไททัน) รับหน้าที่ในการกำกับซีรีส์นี้

เรื่องย่อ:

Ichiro Inuyashiki วัย 58 ปี กำลังดวงตก เขาตระหนักดีว่าเขาเป็นชายแก่ที่น่าสงสารจากสภาพแวดล้อมที่อยู่รอบๆ ตัวเขา และเขาก็ไม่ได้สนใจแต่อย่างใด และแม้แต่คนในครอบครัวของเขายังไม่ให้การเคารพนับถือหรือการช่วยเหลือใดใดเลย เหนือสิ่งอื่นใดหมอของเขาได้บอกข่าวร้ายว่าเขานั้นได้ป่วยเป็นมะเร็ง และเขาจะมีชีวิตอยู่ในโลกนี้ได้อีกไม่นาน ในตอนนั้นเองได้เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเมื่อมีวัตถุประหลาดตกลงมาจากฟากฟ้ากระแทกกับ Ichiro อย่างจัง เมื่อเขาตื่นขึ้นมากลับพบว่าเขาไม่ได้รับบาดเจ็บใดใดเลย แต่บางสิ่งบางอย่างได้เริ่มต้นขึ้น….และมันได้เปลี่ยนแปลงเขาไปตลอดกาล

อ.Oku ได้เปิดตัวมังงะเรื่องนี้ในนิตยสาร Evening ค่าย Kodansha เมื่อเดือนมกราคมปี 2014 และทาง Kodansha เองได้ทำการตีพิมพ์เล่มที่ 8 ในญี่ปุ่นไปเมื่อ 23 มกราคมที่ผ่านมา นอกจากนี้มังงะยังได้ถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงที่จะออกฉายในปี 2018 ด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*