เอเซีย คอมมิค คอน ที่สุดแห่งประสบการณ์ป๊อปคัลเจอร์ครั้งใหม่ที่จะประทับใจคนไทยทั้งประเทศ

Share

บริษัท เจ เค ที อีเวนท์ จำกัด เตรียมนำที่สุดของประสบการณ์ป๊อปคัลเจอร์ผ่านงานคอมมิคคอนระดับ โลก ขนกองทัพคอนเทนท์ความบันเทิงจากฮอลลีวู้ด และญี่ปุ่นบินตรงสู่ประเทศไทย พร้อมให้คน ไทยทั้งประเทศร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่พร้อมสัมผัสกับประสบการณ์ ที่จะประทับใจไม่รู้ลืม

คุณกฤษณ์ วิทยสัมฤทธิ์ ประธานกรรมการการจัดงาน เอเซีย คอมมิค คอน ซึ่งมีกำหนดจัด ขึ้นใน ระหว่างวันที่ 8-10 มิถุนายน 2561 ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เปิด เผยถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงาน เอเซีย คอมมิค คอน มุ่งหวังสร้างศักยภาพประเทศไทย กลาย เป็นศูนย์กลางของภูมิภาคเอเซีย มุ่งสร้างการรับรู้ ของกลุ่ม นักท่องเที่ยวต่างประเทศ และ สอดรับ กับแนวทางการทำการตลาดการท่องเที่ยวของไทยในปี 2561 ซึ่งเป็นปีท่องเที่ยวแห่งชาติ พร้อม วางกลยุทธ์ โพซิชั่นนิ่งของประเทศไทย ให้เป็น ”เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เดสติเนชั่น” โดยวาง แผนโร้ด แม็ปของโปรเจ็คการจัดงานขึ้นในประเทศไทย และอีก 2 ประเทศเพื่อนบ้านในภูมิภาค เอเซียตะวันออกเฉียงใต้ อันได้แก่ การจัดงานที่ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 13-15 กรกฎาคม และที่ประเทศ เวียดนาม ในวันที่ 24-26 สิงหาคม ปีนี้

นอกจากนี้เอเซีย คอมมิค คอน ยังได้รับความร่วมมือจาก บริษัท โยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ (ไทยแลนด์) จำกัด พันธมิตรหลักของงาน ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ บริษัท โยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทน เมนท์ Yoshimoto Kogyo Co., Ltd. บริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น ที่ก่อตั้งมานานกว่า 100 ปี และดำเนินกิจการ ในการควบคุมดูแลศิลปินในสังกัดที่มีชื่อเสียงกว่า 6,000 คน ขนกองทัพความ บันเทิงญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยมเข้าร่วมงานตลอด 3 วันเต็ม

 

ทำให้งาน เอเซีย คอมมิค คอน ครั้งนี้ เป็นงานรวบรวมคอนเทนท์ป๊อปคัลเจอร์ที่ได้รับความนิยม ไว้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น

  1. สตูดิโอสร้างภาพยนตร์ชั้นนำระดับโลกอย่าง วอลต์ดิสนีย์พิกเชอร์, วอร์เนอร์ บราเธอร์ส,ทเวนตี้ เซนจูรี่ฟ็อกส์ และโซนี่ พิคเจอร์ส เอนเตอร์เทนเมนต์ที่จะนำประสบการณ์ภาพยนตร์ระดับฮอลลีวู้ด สู่แฟนๆป๊อปคัลเจอร์ชาวไทย
  1. พบกับไทยแลนด์เอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนท์ครั้งแรกของโลกของ “9 ศาสตรา” ภาพยนตร์อนิเมชั่น ฝีมือ คนไทยที่ดังไปทั่วโลกที่จะพาแฟนๆของภาพยนตร์เข้าสู่โลกของ “9 ศาสตราพบกับคอนเทนท์ ของ ภาพยนตร์ที่ไม่เคยนำเสนอที่ไหนมาก่อน พบกับ Original Artwork และงานปั้นมือของ คาแรคเตอร์ต่างๆของภาพยนตร์มาแสดงเป็นครั้งแรกในงานนี้ แสดงชุดออฟฟิเชียลของอ๊อดและ เสี่ยวหลาน และงานปั้นขนาดเท่าจริงของ อ๊อด, เทหะยักษา และ การจำลอง ศาสตราวุธ ขนาดเท่าจริง นอกจากนี้ยังมีสินค้าพิเศษของ 9 ศาสตราที่จะนำจำหน่ายครั้งแรกภายในงานนี้
  2. การแข่งขันรอบพิเศษของรายการ King Of Gamers รายการที่ค้นหาสุดยอดนักกีฬา eSports ดาวรุ่งไทยสู่การแข่งขันระดับนานาชาติ จะมาจัดการแข่งขันรอบพิเศษอีกครั้งภายในงานเอเซีย คอมมิค คอน 2018
  1. ร่วมสนุกกับการแข่งขันเกมส์ยอดฮิตบนเครื่อง Playstation 4 ภายในงาน ร่วมเชียร์และร่วมลุ้น ความเป็นหนึ่งในเกมส์ต่อสู้สุดมันส์อย่าง Street Fighter 5 , Tekken 7 , Dragon Ball Fighter Z และเกมส์ฟุตบอลชื่อดังของโลก FIFA ​18 เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะที่จะได้รับเงินรางวัลและของรางวัล รวม กว่า 150,000 บาท และพบกับการแข่งขันเกมส์ E-Racing ครั้งแรกในประเทศไทยกับเกมส์ Gran Turismo
  1. พบกับโซนของสินค้าของเล่นของสะสมแบรนด์ดังระดับโลก พบกับการแสดงโชว์ของต้นแบบ ชิ้นงาน (Prototype) ของงานปั้นจากฝีมือผู้ผลิตชื่อดังของโลก อาทิ XM Studio และ Prime 1 Studio, Hot Toys, Medicom Toy พบกับสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟ จาก Bandia, Tamashi Nation และแบรนด์ดังอื่นๆอีกมากมาย พร้อมทั้งพบกับผู้ผลิตของเล่นของสะสมสายพันธุ์ไทย ได้แก่ K Production เจ้าของคาแรคเตอร์ “มะลิ” และ Toylaxy เจ้าของผลงานปั้นนักมวยไทยชื่อดังบัวขาว รวมทั้งชมผลงานการออกแบบฝีมือคนไทยในโซน Artist Alley
  1. ครั้งแรกของโลกกับการร่วมมือกันระหว่าง Medicom Toy แบรนด์ผู้ผลิตของสะสมชื่อดังอย่าง ​ Be@rbrick และ โก๋แก่ หนึ่งในแบรนด์ชั้นนำของประเทศไทย กับของสะสม Be@rbrick รุ่นโก๋แก่ ที่เป็นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่จะสามารถครอบครองได้ภายใน 3 วัน ในงานเอเซีย คอมมิค คอน ครั้งนี้เท่านั้น
  1. พบกับการ์ดเกมส์อันดับ 1 ของโลก Magic The Gathering และการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ของ การ์ดเกมส์ Cardfight! Vanguard ที่ได้รับความนิยมสูงสุดประเทศไทย พร้อมพบกับการ์ดพิเศษ เฉพาะของงานเอเซีย คอมมิค คอน
  1. ใกล้ชิดกับศิลปิน ดารา จากภาพยนตร์ฮอลลีวูดและซีรี่ย์ชื่อดังระดับโลก ที่จะมาร่วมกิจกรรม อย่างใกล้ชิดกับแฟนๆป๊อปคัลเจอร์คนไทย
  1. ร่วมสนุกกับกลุ่มศิลปินไอดอลชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นบนเวทีกลางของงานพบกับ The World Standard หรือ วาสุตะ ไอดอลกรุ๊ปลำดับที่ 4 ของ iDOL Street และ Tokyo flavor วงยูนิตย่อย ของ Super flavor ที่กำลังโด่งดังในประเทศญี่ปุ่น
  2. พบกับการแสดงพิเศษจากวงเกิร์ลไอดอลที่กำลังโด่งดังในประเทศไทยกับสาวๆวง Sweat16! ที่จะมาแสดงบนเวทีงานและร่วมทำกิจกรรมกับแฟนคลับทุกคนอย่างใกล้ชิด

ทั้งหมดนี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งของไฮไลท์งานที่กำลังจะเกิดขึ้นบนพื้นที่กว่า 7,000 ตารางเมตร กับงาน มหกรรมป๊อปคัลเจอร์ที่จะสร้างประสบการณ์ที่ประทับใจไม่รู้ลืม กับงาน เอเซีย คอมมิค คอน พบกันวันที่ 8-10 มิถุนายน 2561 ที่รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ติดตามรายละเอียดต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ www.asiacomiccon.com หรือที่ www.facebook.com/asiacomiccon

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*