ไลท์โนเวล Infinite Dendrogram กำลังจะมีมังงะภาคแยก

Share

นิตยสาร Comic Alive รายเดือนของทาง Kadokawa ได้ประกาศเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า อาจารย์ La-na จะทำการเขียนมังงะภาคแยกจากนิยายเรื่อง Infinite Dendrogram ที่เขียนโดยอาจารย์ Kaido Sakon และได้อาจารย์ Taiki มาเขียนภาพประกอบ โดยมังงะภาคแยกนี้จะตีพิมพ์ในนิตยสาร Comic Alive ฉบับหน้าที่จะวางจำหน่ายวันที่ 27 พฤษภาคม โดยมีการแจ้งว่ามังงะเรื่องดังกล่าวจะใช้ชื่อภาคว่า Crow Record: Infinite Denrogram Another โดยที่ตัวอาจารย์ Kaido จะเป็นผู้เขียนสคริปท์ของมังงะภาคนี้ให้ด้วยตัวเอง

อาจารย์ Kaido Sakon เริ่มเขียนไลท์โนเวลเรื่องนี้ลงในเว็บไซต์ Shosetsu-ka Ni Narou ในปี 2015 ก่อนที่ทาง Hobby Japan จะจัดทำฉบับเล่มพิมพ์ในช่วงเดือนตุลาคมปี 2016 ทาง Hobby Japan วางจำหน่ายรวมเล่ม ฉบับที่ 8 ไปเมื่อเดือนกันยายนปี 2018 ส่วนเดกซ์เพรสวางจำหน่ายเล่มที่ 1 ในประเทศไทยเมื่อเดือนตุลาคมปี 2018 และอาจารย์

Imai Kami ได้เริ่มวาดมังงะของไลท์โนเวลเรื่องนี้ลงในเว็บไซท์ Comic Fire ของทาง Hobby Japan มาตั้งแต่ปี 2016 และจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 4 ในวันที่ 26 มกราคม ปี 2019

เดกซ์เพรส ที่เป็นผู้จัดจำไลท์โนเวลในฉบับภาษาไทย ได้ลงเรื่องย่อไว้ดังนี้:

ในเดือนกรกฎาคม ปี 2043 เกม VRMMO ที่ชื่อ ‘Infinite Dendrogram’ ได้วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก ด้วยความสมจริงและระบบพิเศษไม่เหมือนใครที่เรียกว่า ‘เอมบริโอ’ ซึ่งจะสร้างอาวุธและสกิลต่างๆ ที่มีเอกลักษณ์ต่างกันไปตามอุปนิสัยและรูปแบบการเล่นของผู้เล่นแต่ละคน ทำให้ ‘Infinite Dendrogram’ ดังเป็นพลุแตกในช่วงข้ามคืน

มุคุโดริ เรจิ เป็นว่าที่นักศึกษามหาวิทยาลัยและกำลังจะเริ่มใช้ชีวิตใหม่เพียงลำพัง เขาฉลองสอบมหาวิทยาลัยได้ด้วยการเปิดสวิตช์ ‘Infinite Dendrogram’ นำตัวเข้าสู่เกมตามคำชวนของพี่ชาย…

ตัวไลท์โนเวลกำลังจะถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายในปี 2019 นี้

 

Source: Monthly Comic Alive June issue and magazine’s website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*