เกม Inazuma Eleven SD สำหรับสมาร์ทโฟนเลื่อนเปิดบริการไปช่วงเดือนธันวาคม ปี 2019

Share

เว็บไซต์ทางการของเกม Inazuma Eleven SD สำหรับสมาร์ทโฟนได้แจ้งข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า ตัวเกมจะเลื่อนกำหนดเปิดให้บริการไปเป็นช่วงเดือนธันวาคม ปี 2019 แทน หลังจากที่ตัวเกมเคยประกาศว่าจะเปิดให้บริการในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2019 โดยทาง Level 5 ระบุว่าการเลื่อนเปิดให้บริการคร้ังนี้เพื่อปรับปรุงคุณภาพของตัวเกมให้ดีขึ้น

เกม Inazuma Eleven SD จะใช้วิธีการเล่นในลักษณะแบบเดียวกับการเล่นลูกแก้ว Ohajiki เป็นพื้นฐาน โดยผู้เล่นแต่ละคนจะสามารถสร้างทีมเพื่อเข้าแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆ ผ่านโลกออนไลน์ ตัวเกมนั้นเปิดให้เล่นฟรีแต่จะมีการจำหน่ายไอเทมที่ต้องใช้เงินจริงซื้อภายในเกม

นอกจากนี้ทาง Level 5 ยังทำการพัฒนาเกม Inazuma Eleven อีกหนึ่งภาคนนั่นก็คือเกม Inazuma Eleven: Eiyu-tachi No Great Road ที่มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 4, Nintendo Switch, iOS และ Android โดยเกมดังกล่าวมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2020 เดิมทีตัวเกมนั้นใช้ชื่อเกมว่า Inazuma Eleven: Ares No Tenbin และมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงฤดูร้อนปี 2018 ก่อนจะมีการแจ้งว่าจะเปิดขายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงในปี 2018 ก่อนจะขยับเป็นฤดูหนาวปี 2018 ก่อนจะประกาศเป็นช่วงปี 2019 และลงเอยด้วยการแจ้งเลื่อนจำหน่ายมาในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2020 ในที่สุด

Inazuma Eleven: Ares No Tenbin ยังเป็นชื่อภาคของอนิเมะที่ออกฉายครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นช่วงเดือนเมษายน ปี 2018

Source: Inazuma Eleven SD game’s website via Gematsu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*