เผยภาพล่าสุดของ Myuri ลูกสาว Holo ในเรื่อง Spice & Wolf สาวหมาป่ากับนายเครื่องเทศ

Share

ในที่สุดก็เผยคาแรคเตอร์ดีไซน์ออกมาให้เห็นกันแล้ว สำหรับ Myuri ลูกสาวของ Holo และ Lawrence ตอนโตจากซีรีส์ไลท์โนเวล Spice & Wolf สาวหมาป่ากับนายเครื่องเทศ ของ อ.Isuna Hasekura โดยลงในนิตยสาร Dengeki Bunko ฉบับที่ 51 ไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งสาวน้อยคนนี้มีสีผมเหมือนกับพ่อแต่ก็มีลักษณะของหมาป่าเหมือนแม่เธอเช่นกัน

Myuri จะได้เป็นตัวละครหลักในไลท์โนเวลเรื่อง Shinsetsu Ōkami to Kōshinryō Ōkami to Yōhishi ซึ่งเป็นเรื่องราวภาคต่อที่แต่งโดย อ.Hasekura โดยในเรื่องราวนี้ Tote Col ได้ออกเดินทางเพื่อเป็นนักบวช เขาได้มาที่โรงอาบน้ำที่ Lawrence ได้อาศัยอยู่ด้วย และก็ได้พบกับ Myuri

Shinsetsu Ōkami to Kōshinryō Ōkami to Yōhishi จะได้วางจำหน่ายในวันที่ 10 กันยายนนี้

อ.Hasekura ได้ตีพิมพ์ซีรีส์โนเวลทั้งหมด 17 เล่ม มาตั้งแต่ปี 2006 ถึง 2011 โนเวลเรื่องนี้ได้ถูกดัดแปลงเป็นซีรีส์ทีวีอนิเมะถึง 2 เรื่อง โดยซีรีส์อนิเมะ 13 ตอนแรกได้เริ่มฉายในปี 2008 ในขณะที่ซีรีส์ที่สองนั้นมีทั้งหมด 12 ตอนได้ฉายไปในปี 2009 Funimation ได้ปล่อยซีรีส์แรกในรูปแบบ DVD ในปี 2009 และรูปแบบบ Blu-ray ในปี 2011 และปล่อยซีรีส์ที่สองในรูปแบบ Blu-ray และ DVD ในปี 2011 ส่วนด้านมังกะที่วาดโดย อ.Keito Koume ก็ได้พิมพ์ลงในนิตยสาร Comic Dengeki Maoh ของค่าย Kadokawa ด้วย

[ที่มา Yara-On!]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ