Princess Cafe เจาะกลุ่มหนุ่มรุ่นใหญ่ด้วย โปรโมชั่นร่วมกับ คอบร้า จงอางสายฟ้า

Share

แค่ได้ยินร้านชื่อ “Princess Cafe” ก็คงคิดว่าอนิเมะเอาใจเพศชายอย่างแรง อย่าง คอบร้า จงอางสายฟ้า จะมาทำโปรโมรชั่นกับร้านนี้ทำไมกัน มันควรจะหาร้านที่แมนกว่านี้สิ แต่ว่ามันก็เกิดขึ้นแล้วล่ะครับ ซึ่งชาวเน็ตฝั่งทวิตเตอร์อย่าง ผู้ใช้งาน @cado033 ก็เพิ่งพบความจริงเมื่อไม่นานมานี้

ชาวทวิตท่านดังกล่าวกล่าวไว้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า เธอตั้งใจจะไปคาเฟ่กับเพื่อนในโซนอิเคะบุคุโระในวันศุกร์ ซึ่งโซนดังกล่าวนั้นเป็นที่ทราบกันว่าเป็นแหล่งรวมตัวของสาวๆ และเป็นที่ตั้งของ Otome Road ถนนสายช็อปปิ้ของเหล่าโอตาคุสาวทั้งหลาย และร้าน Princess Cafe ก็เป็นร้านเฟรนไชส์ร้านหนึ่งที่มีสาขาอยู่ในโซนนั้น และร้านสาขาอิเคะบุคุโระนั่นเองที่เป็นสถานที่จัดกิจกรรมร่วมกับเรื่อง คอบร้า จงอางงสายฟ้า

@cado033 ที่ได้ยินแบบนั้นก็สงสัยว่าการจัดกิจกรรมร่วมกับการ์ตูนที่ปลดปล่อยฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนอย่างเต็มที่จะมาจัดกิจกรรมในย่านที่เอาใจสาวๆ ถึงขีดสุดได้อย่างไรกัน

โปรโมชั่นร่วมนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 30 กันยายน และจะจัดยาวไปจนถึงวันที่ 7 พฤศจิกายน เมนูในร้านก็เป็นเมนูที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนเรื่องคอบร้า มากันครบถ้วนทั้งข่าวแกงกะหรี่, แพนเค้ก เครื่องดื่มก็มีเยอะทั้งกาแฟ, น้ำผลไม้ หรือแม้แต่แอลกอฮอลล์ก็มีให้ดริงค์กัน ซึ่งคนที่สั่งเมนูแบบนี้จะได้รับถาดรองแก้วหนึ่งในเก้าแบบกลับบ้านไปด้วย

ถ้าไม่อยากสุ่มของ ทางร้านก็ยังมีสินค้าจำหน่ายหลายอย่าง ทั้งพวงกุญแจอครีลิค, ป้ายสังกะสี, สแตนดี้อครีลิค และแฟ้มใส สำหรับผู้ที่อุดหนุนของกินหรือสินค้าในร้านเกิน 2,000 เยนขึ้นไปก็ได้ลุ้นรับคัทเอาท์ตัวละครขนาดใหญ่กลับบ้านด้วย แล้วยังมีโพสต์การ์ดพิเศษสำหรับผู้ที่อุดหนุนสินค้า 1,500 เยนขึ้นไปด้วย และคนที่เก็บสะสมโพสต์การ์ดได้ครบทั้งหมดเก้าแบบ ก็จะได้รับโพสต์การ์ดลายพิเศษเพิ่มอีกหนึ่งลาย

ก่อนหน้านี้ร้าน Princess Cafe สาขาอิเคะบุุคุโระ ได้จัดโปรโมชั่นร่วมกับการ์ตูนเรื่องอื่น The Reflection, Kyuketsuki Sugu Shinu และ Fullmetal Alchemist

[Via Hachima Kikō]

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*