เพื่อลูกจ๋าป๊ะป๋าขอลุย ปล่อยตัวอย่างใหม่ กำหนดฉายในเดือนกรกฎาคม 2019

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ เพื่อลูกจ๋าป๊ะป๋าขอลุย ที่ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลของอาจารย์ CHIROLU ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของตัวอนิเมะเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์ยังได้เปิดเผยภาพวิชชวลใหม่ นักพากย์เพิ่มเติมอีกเจ็ดคน และรายละเอียดของข้อมูลเพลงประกอบ กับกำหนดการฉายในเดือนกรกฎาคม และอนิเมะจะออกอากาศทางช่อง Tokyo MX, BS11, Tochigi TV และ J:COM TV


Takao Kanon จะสวมบท ลาติน่า และรับหน้าที่ร้องเพลงเปิดที่ชื่อ “I’m With You” ส่วนนักพากย์ของเรื่องนี้ได้แก่

Takao Kanon รับบท ลาติน่า เด็กหญิงเผ่าอสูร ที่ถูก นักผจญภัยชื่อ เดล มาพบตัวระหว่างที่เดินทางอยู่ในป่าก่อนที่เขาจะรับเด็กน้อยมาดูแล เดล ไม่รู้ว่า ลาติน่า เติบโตขึ้นมาในครอบครัวแบบไหน แต่เธอฉลาด, เชื่อฟัง และจิตใจดี เธอกลายเป็นไอดอลของร้าน ‘Dancing Tiger’ ที่เป็นแหล่งรวมตัวของนกผจญภัย ตามปกติแล้ว ลาติน่า จะผูกผมของเธอด้วยริบบิ้นเพื่อซ่อนเขาของเธอเอาไว้

Okamoto Nobuhiko รับบท เดล นักผจญภัยฝีมือดีวัย 18 ปี ที่เจอ ลาติน่า ในป่าระหว่างที่เขารับภารกิจมาปราบสัตว์ประหลาดและกลายเป็นพ่อเลี้ยงของเธอนับตั้งแต่บัดนั้น ปกติแล้วเขาเป็นนักผจญภัยที่จริงจัง แต่จะมีอาการเห่อลูกรุนแรงเมื่ออยู่ต่อหน้าลาติน่า

 

Koyama Tsuyoshi รับบท เคนเนธ

 

Numakura Manami รับบท ริต้า

Kuwahara Yuki รับบท โคลอี้

 

Kono Marika รับบท ซิลเวีย

 

Tamura Mutsumi รับบท รูดี้

 

Hirose Yuuki รับบท มาร์เซล

 

Fukuhara Katsumi รับบท แอนโธนี่

 

 

Yanase Takeyuki (Himegoto, Onsen Yosei Hakone-chan, ไปต่างโลก! ก็ต้องไปกับสมาร์ทโฟนสิ!!!) เป็นผู้กำกับอนิเมะเรื่องนี้ที่ได้ทาง Maho Film เป็นผู้ผลิต Yoshioka Takao (WATAMOTE, High School DxD, Konohana Kitan) เป็นผู้เขียนบท และดูแลบทโดยรวม Hota. ผู้เขียนฉบับมังงะได้เครดิตในฐานะผู้ร่วมดูแลการดีไซน์ Nishida Miyako, Masudate Toshihide และ Deguchi Kaho ได้เครดิตในฐานะผู้ออกแบบตัวละครและเป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น

สำนักพิมพ์เดกซ์เพรส ที่ผู้จัดทำนิยายฉบับภาษาไทยได้ลงรายละเอียดของนิยายเรื่องนี้เอาไว้ดังนี้:

เดล นักผจญภัยหนุ่มชั้นแนวหน้าผู้เก่งกาจทั้งทางดาบและเวทมนตร์ นิสัยสุขุมใจเย็น แต่แล้ววันหนึ่ง เขาที่เข้าไปในป่าเพื่อปฏิบัติภารกิจก็ได้พบกับ ลาติน่า เด็กหญิงเผ่าอสูรผอมกระหร่อง ซ้ำร้ายถูกหักเขาและขับไล่ออกจากเผ่าด้วยสาเหตุบางประการ ทำให้เดลนึกสงสารและตัดสินใจรับเธอมาอุปการะ แต่ว่า…

“ลาติน่าน่ารักเกินจนไม่อยากไปทำงานแล้วอ่ะ”
“พูดจาเพ้อเจ้ออีกละ?”

…รู้ตัวอีกทีก็กลายเป็นคุณพ่อเห่อลูกเต็มพิกัดไปเสียแล้ว!?

นี่คือนิยายแฟนตาซีแสนอบอุ่นหัวใจของชายหนุ่มนักผจญภัยกับเด็กหญิงเผ่าอสูรสุดน่ารัก ที่มีผู้เข้าอ่านบบเว็บไซต์มากกว่า 2 ล้าน 8 แสนครั้ง!!

CHIROLU เริ่มเขียนนิยายเรื่องนี้ลงในเว็บไซต์ Shosetsuka Ni Naro! ตั้งแต่เดือนสิงหาคมปี 2014 ก่อนที่ทาง Hobby Japan จะจัดตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มที่ให้ Truffle มาเขียนภาพประกอบ ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2015 ก่อนที่ Kei จะมารับช่วงการวาดภาพประกอบต่อตั้งแต่เล่มสอง ส่วน Hota. เป็นผู้วาดฉบับมังงะที่ตีพิมพ์ในแอพพลิเคชั่น CimcWalker ของทาง Kadokawa มาตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปี 2016 ซึ่งในประเทศไทยมีทาง Phoenix เป็นผู้จัดทำฉบับภาษาไทย

 

Sources: If It’s for My Daughter, I’d Even Defeat a Demon Lord anime’s website, Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ