มิวสิควิดีโออนิเม ของวง Trigger จาก IDOLiSH 7 ได้ฉายออกอากาศทางอินเตอร์เนตแล้ว

Share

มิวสิควิดีโอฉบับเต็มเพลง “Daybreak Interlude” ของวง Trigger จาก IDOLiSH 7 ได้เริ่มออกเผยแพร่เมื่อวันอาทิตย์ BONES เป็นผู้ผลิตวิดีโออนิเมชั่น และ Tetsuya Komuro แต่งเพลง ก่อนหน้านี้ Komuro เป็นผู้เขียนธีมเพลงที่มีชื่อเสียง อย่างเช่น City Hunter และ Cyborg 009 The Cyborg Soldier

ศิลปิน และ นักพากย์ Aira Yuki เป็นผู้แต่งเนื้อร้อง Yuki จะร้องธีมเพลงจบสำหรับอนิเม Imōto Sae Ireba Ii ที่กำลังจะฉาย เร็วๆนี้ Tomohiro Nakatsuchi ก่อนหน้านี้เป็นผู้แต่งเพลงและเรียบเรียงธีมเพลงสำหรับ Gargantia on the Verdurous Planet ซึ่งได้ถูกเรียบเรียงแล้ว

วิดีโอได้ปล่อยตัวอย่างออกมายั่วในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากที่กำลังออกอากาศบนจอขนาดใหญ่กลางแจ้งบนทางข้ามในญี่ปุ่น

เหล่าสมาชิกของวงไอดอล Trigger ได้แก่ Gaku Yaotome (Wataru Hatano), Ten Kujō (Sōma Saitō) และ Ryūnosuke Tsunashi (Takuya Satou) อัลบั้มแรกของพวกเขา “REGALITY” จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 20 เดือนกันยายน ซึ่งมันเปิดเผยส่วนหนึ่งของการฉลองครบรอบปีที่ 2 ของแฟรนไชส์ และ จะมีการฉลองด้วยบทความพิเศษบนปกหลังของนิตยสาร B’S LOG และ JUNON ฉบับเดือนพฤศจิกายน

text

แฟรนไชส์ The IDOLiSH 7 ประกอบไปด้วย “การแสดงท่วงทำนองที่น่าทึ่ง” เกม iOS และ Android ซึ่งถูกสร้างขึ้นโดย Bandai Namco Online, CDs, มังงะดัดแปลงอีกมากมาย และ โปรเจคอนิเมชั่นที่กำลังจะเริ่มฉาย ตัวเกมจะเริ่มแนะนำให้รู้จักกับ “MECHANICAL LULLABY” โครงเรื่องราวตัวละครเอก IDOLiSH 7 สมาชิก Riku Nanase (พากย์โดย Kensho Ono) และ สมาชิกวง Trigger Ten Kujō (พากย์โดย Sōma Saitō) ในฤดูใบไม้ผลินี้ ข้อมูลที่มากกว่านั้นอาจจะมีการเปิดเผยที่บูธของ IDOLiSH 7 ที่ งานเทศกาล Animate Girls Festival 2017 ในเดือนพฤศจิกายน ไอดอลกลุ่มใหม่ ŹOOĻ ได้ถูกแนะนำในเกมภาคที่สาม ซึ่งเริ่มดำเนินการไปเมื่อ 27 เมษายนที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้สตูดิโออนิเมชั่น BONES ได้ทำอนิเมแฟรนไชส์ IDOLiSH 7 เพลง “MEMORiES MELODiES” และสตูดิโออนิเม NAZ ได้ผลิตมิวสิควิดีโอ “Leopard Eyes” สำหรับวง Trigger ในปี 2015 ล่าสุด I.G โปนดักชั่นได้ทำเพลงอนิเม “No Doubt” ซึ่งร้องโดยตัวละคร Momo และ Yuki จากกลุ่มไอดอล  Re:vale ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ที่มา: YouTube

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ