มิวสิควิดีโอตัวใหม่สุดหวิวของกรุ๊ปไอดอล Trigger จาก IDOLiSH 7 ออกมาแล้ว

Share

มิวสิควิดีโอเพลง “DIAMOND FUSION” จาก TRIGGER กลุ่มไอดอลอนิเมะจากแฟรนไชส์มัลติมีเดีย IDOLiSH 7 นั้นค่อนข้างที่จะอันตรายกว่าที่ได้เคยดูตอนพรีวิวพอสมควรโดยมิวสิควิดีโอที่มีฉากสมาชิกทั้งสามลูบไล้ร่างเปลือยของชายหนุ่มที่ไม่ปรากฎหน้านั้นถูกสร้างโดยโดยสตูดิโอ Kamikaze Douga ที่เคยฝากผลงานกับ Pop Team Epic มาแล้ว


โดยมิวสิควิดีโอก่อนหน้านี้  “Daybreak Interlude” ของ TRIGGER ได้ถูกสร้างโดย สตูดิโอ BONES (ผลงาน –  My Hero Academia) โดยปล่อยมาให้รับชมกันมาตั้งแต่เดือนกันยายน ปีที่แล้ว และเพลงดังกล่าวก็ได้ถูกนำเข้าไปรวมกับอัลบั้มเต็มของวง “Regality”

สมาชิกของ TRIGGER นั้นประกอบไปด้วย Gaku Yaotome (ให้เสียงโดย Wataru Hatano), Ten Kujō (ให้เสียงโดย Sōma Saitō), and Ryūnosuke Tsunashi (ให้เสียงโดย  Takuya Satou) โดยเพลง “DIAMOND FUSION” ปรากฎขึ้นมาครั้งแรกในฉากคอนเสิร์ตจากเว็บอนิเมะ IDOLiSH7 Vibrato ตอนแรก

เมื่อเดือนที่แล้ว IDOLiSH 7 ซึ่งเป็นไอดอลกรุ๊ปหลักเพิ่งปล่อยมิวสิควิดีโอที่สร้างโดย MAPPA โดยสื่อต่างๆในแฟรนไชส์ IDOLiSH 7 นั้นประกอบไปด้วยเกมแนวดนตรีบนสมาร์ทโฟน iOS และ Android ซึ่งได้ Bandai Namco Online มาสร้างให้, CD ต่างๆ, มังงะดัดแปลงหลายเรื่อง และซีรี่ยส์อนิเมะ ซึ่งเมื่อช่วงปีที่แล้ว เกมของ IDOLiSH 7 นั้นได้นำเนื้อเรื่องชุด  “MECHANICAL LULLABY”  ซึ่งนำแสดงโดย Riku Nanase (ให้เสียงโดย Kensho Ono) และสมาชิกของวง Trigger  Ten Kujō (ให้เสียงโดย Sōma Saitō) มาใช้ และในเกมชุดที่สามซึ่งไปชุดล่าสุด ได้มีการแนะนำไอดอลกรุ๊ปใหม่ที่ชื่อว่า ZOOL โดยเกมดังกล่าวได้ทำการเปิดตัวไปแล้วเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ