ปี 2018 นี้ Yui Ogura รับหน้าที่เป็นทูตการท่องเที่ยวของจังหวัดกุนมะอีกครั้ง

Share

นักพากย์และไอดอลอย่าง Yui Ogura กลับมาหน้าที่ทูตการท่องเที่ยวให้กับจังหวัดกุนมะอีกครั้ง หลังจากที่คนท้องถิ่นอย่างเธอเคยตกลงที่จะช่วยโปรโมทการท่องเที่ยวให้กับจังหวัดกุนมะ เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม ปี 2016 มาก่อน ในครั้งนี้เธอกลับมาอีกครั้งกับการช่วยโปรโมทเมืองมโดริที่ตั้งอยู่ในจังหวัดกุนมะ กับสองแคมเปญท่องเที่ยวใหม่ “สี่ฤดูกาลแห่งมิโดริ” กับ “โรงละครนากาเมะ” ซึ่งได้มีโปสเตอร์โปรโมทออกมาเผยแพร่ในเว็บไซต์ทางการของจังหวัดกุนมะ มาตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


โปสเตอร์ดังกล่าวจะปรากฎอยู่ในสถานที่ท้องเที่ยว กับสถานที่สาธารณะทั่วเมืองมิโดริ ซึ่งเมืองนี้มีจุดดึงดูดนักท่องเที่ยวอยู่ไม่น้อย แม้ว่าจะเป็นเมืองขนาดเล็กที่มีประชากรอยู่เพียง 51,000 คน นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางเข้ามาเยี่ยมชม พิพิธภัณฑ์ศิลปะโทมิฮิโระ,พิพิธภัณฑ์อิวาจุคุ และโบราณสถาน, สถานที่กำเนิดของ ‘บิดาแห่งการตีเหล็กยุคใหม่ของญี่ปุ่น’ Kaichiro Imaizumi และ สวนพฤกษศาสตร์ Odaira No Sato

Ogura ยังทำหน้าที่เป็นผู้บรรยายคลิปโปรโมทเมืองมิโดริความยาว 26 นาที เมื่อปีที่ผ่านมาอีกด้วย

Yui Ogura เป็นที่รู้จักในฐานะที่พากย์บท Tomari จากเรื่อง Teekyu เป็นประจำ และเธอยังได้รับบทเป็น Kokona Aoba ในอนิเมะเรื่อง Yama No Susume อีกด้ย

นักพากย์ท่านอื่นและบุคลากรจากฝั่งอนิเมะกับมังงะมักจะทำการสนับสนุนพื้นที่ท้องถิ่นต่างๆ ของญี่ปุ่นในฐานทูตการท่องเที่ยว อาทิ อาจารย์ Junya Inoue ผู้เขียนมังงะเรื่อง Btoom! ก็เป็นทูตของเมืองชิมันโต จังหวัดโคจิ และ Nana Mizuki ก็เคยทำการถ่ายแบบในฐานะอิมเมจเกิร์ลของเมืองเอฮิเมะ บ้านเกิดของเธอ

Source: Animate Times

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*