Ichiro Mizuki รับร้องเพลงเปิด Ultraman Orb

Share

ที่งาน International Tokyo Toy Show ที่เริ่มจัดขึ้นเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา ได้ประกาศว่า Ichiro Mizuki หรืออานิกิ จะเป็นผู้ร้องเพลงเปิดของ Ultraman Orb ที่ชื่อว่า “Orb no Inori” ซึ่งเป็นทีวีซีรีส์ของอุลตร้าแมนภาคใหม่ล่าสุด โดยได้คุณ Toshihiko Takamizawa ของวง THE ALFEE เป็นผู้แต่งและเขียนเนื้อร้องของเพลงด้วย

คุณ Mizuki มีประวัติเป็นผู้ร้องเพลงเปิดเพลงปิดให้กับหนังฮีโร่มามากมาย ไม่ว่าจะเป็น Barom 1,Ninja Arashi,Kamen Rider V3,Robot Keiji,Rider X,Inazuman,Kamen Rider Stronger,Akumaizer 3,Ninja Captor,Tetsujin 17,Megasloman,Sky Rider,Spielban,Metalder,Gekiranger ในส่วนของอนิเมก็มีเพลงเอกจากทั้ง Mazinger Z, Combattler V, Voltes V, Voltron, Space Pirate Captain Harlock, และ Great Mazinger และอีกมากมาย แต่นี่นับเป็นครั้งที่สองที่ได้มีโอกาสร้องเพลงเอกในซีรีส์ของอุลตร้าแมน ซึ่งเพลงแรกที่ได้ร้องก็คือซีรีส์อันโดรเมรอส ที่ต้องย้อนไปในปี 1983 เลยทีเดียว

Ultraman Orb มีกำหนดฉายทางช่อง TV Tokyo ในวันที่ 9 ก.ค.นี้ เวลา 9:00 a.m

Hideo Ishiguro จะรับบทแสดงนำเป็น Gai Kurenai (รูปด้านล่าง) Gai จะใช้อุปกรณ์แปลงร่างทรงกลมในการแปลงร่าง โดยการยืมพลังของอุลตร้าแมนซัีรีส์เก่าๆ ในการแปลงเป็นร่างใหม่

Kiyotaka Taguchi ผู้กำกับจากซีรีส์ Ultraman X เมื่อปีที่แล้ว จะกลับมาหน้าที่กำกับ Ultraman Orb ทางเว็บไซต์ Amazon ประกาศจะฉายภาคเสริมของ Ultraman Orb ในญี่ปุ่นและต่างประเทศ (โดยเฉพาะอเมริกา,อังกฤษ,เยอรมัน และออสเตรเรีย) ในเดือนธ.ค.

ผลงานซีรีส์อุลตร้าแมนจะฉลองครบรอบ 50 ปี ในปีนี้ ซีรีส์ Ultraman X เมื่อปีที่แล้วได้ฉายในเดือนก.ค.ที่ผ่านมา และจบลงในเดือนธ.ค.ที่ผ่านมา ในประเทศไทยสถานีโทรทัศน์เวิร์คพอยนท์กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

ที่มา : The Mainichi Shimbun’s Mantan Web

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ