Mizuki Ichiro คอมเมนท์ถึง มาชินก้า Z ภาคใหม่

Share
text

นักร้องเพลงอนิซองระดับตำนานอย่าง Mizuki Ichiro ที่ร้องเพลงประกอบอนิเมะกับหนังแนวโทคุซัทสึหลายเรื่องมามากกว่าสี่ทศวรรษได้ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับ มาชินก้า Z ภาคใหม่ Mazinger Z / Infinity ที่จะเปิดตัวในญี่ปุ่นวันที่ 13 มกราคม 2018

Mizuki เคยร้องเพลงเปิดให้กับอนิเมะซีรี่ส์นี้มาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ มาชินก้า Z ฉบับทีวีอนิเมะ, มาชินก้า Z ฉบับหนังโรง ทั้งภาค Mazinger Z tai Ankoku Daishōgun, Mazinger Z Vs. Devilman, Mazinger Z Vs. Dr. Hell, Great Mazinger และ Great Mazinger tai Getter Robo G – Kuuchuu Dai-Gekitotsu

เกี่ยวกับหนังภาคล่าสุด Mizuki กล่าวว่า

ตั้งแต่ผมร้องเพลงให้เมื่อ 45 ปี ก่อน ผมจะได้รับสิทธิ์ในการร้องเพลงให้แฟนจำนวนนับไม่ถ้วน ไม่ใช่แค่เฉพาะในญี่ปุ่น ยังรวมถึงอีกหลายประเทศทั่วโลก แต่ไม่ว่าแฟนเพลงมาจากประเทศไหนก็ตาม พวกเขาพร้อมจะตะโกน “เซ็ตตต!” ด้วยกันตอนร้องท่อนสร้อย คนที่ไม่เคยเห็นภาพนี้เองกับตาอาจจะไม่เข้าใจว่ามันยอดเยี่ยมขนาดไหน แม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานขนาดนี้แฟนๆ ทั่วโลก็ยังไม่เคยคิดว่า มาชินก้า Z ตกยุค และหัวใจของพวกเขาก็ยังลุกโชนไปด้วยเปลวไฟของมาชินก้า สำหรับผมเองการได้ร้องเพลง มาชินก้า Z ผมไม่เคยเบื่อเลยสักครั้ง และยังมีความรู้สึกสดใหม่ทุกครั้งที่ได้ร้องเพลงนี้ อย่างไรก็ตามปีหน้าผมก็จะทำงานครบ 50 ปีแล้ว ซึ่ง มาชินก้า Z ก็จะมีหนังภาคใหม่ออกฉายในญี่ปุ่น และอาจารย์ Nagai Go ก็จะฉลองการทำงานครบรอบ 50 ปี เช่นกัน ทั้งสองสิ่งนี้ทำให้ผมรู้สึกเหมือนได้ของขวัญครบรอบในการทำงานแล้ว

text

Mizuki ยังร้องเพลงประกอบให้ อุลตร้าแมนออร์บ เมื่อปีที่ผ่านมา ส่วนเรื่องอื่นๆ ที่เขาเคยร้องเพลงประกอบให้ ก็มีทั้ง Kamen Rider Stronger, Kamen Rider BLACK RX, Kamen Rider X, New Kamen Rider, Combattler V, Voltes V, Voltron, Space Pirate Captain Harlock, และ Godannar รวมถึงเรื่องอื่นๆ อีกมากมายMizuki ยังร้องเพลงประกอบให้ อุลตร้าแมนออร์บ เมื่อปีที่ผ่านมา ส่วนเรื่องอื่นๆ ที่เขาเคยร้องเพลงประกอบให้ ก็มีทั้ง Kamen Rider Stronger, Kamen Rider BLACK RX, Kamen Rider X, New Kamen Rider, Combattler V, Voltes V, Voltron, Space Pirate Captain Harlock, และ Godannar รวมถึงเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย

ในงาน Tokyo Anime Award Festival ปี 2016 Mizuki ก็ได้รับรางวัล ความสำเร็จในชีวิต (Lifetime Achievement Award) จากการทำงานนักร้องอนิซองของเขา

Source: Natalie Comics

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*