ภาพยนตร์ Hugtto! Precure ได้ถูกบันทึกชื่อใน กินเนสบุ๊คเวิล์ดเรคคอร์ด ในตำแหน่ง ‘มีนักรบเวทมนตร์มากที่สุดในภาพยนตร์อนิเมะ’

Share

ภาพยนตร์ Eiga Hugtto! Precure ♡ Futari wa Precure All Stars Memories ที่เปิดตัวในญี่ปุ่นเมื่อวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2018 ได้ถูกบันทึกชื่อลงใน กินเนสบุ๊คเวิล์ดเรคคอร์ด ในตำแหน่ง ‘มีนักรบเวทมนตร์มากที่สุดในภาพยนตร์อนิเมะ’ ทางทีมงานภาพยนตร์ได้ทำการจัดอีเวนท์รับมอบใบรับรองจากกินเนสบุ๊คที่โรงภาพยนตร์ Shinjuku Wald และตัวใบรับรองดังกล่าวจะถูกจัดแสดงอยู่จนถึงวันที่ 7 พฤศจิกายน

ภาพยนตร์ที่มีธีมของ ‘ความทรงจำ’ ภาคนี้ถถือว่าเป็นการกลับมาของภาพยนตร์ ‘All Stars’ ให้กับซีรีส์พรีเคียวอีกครั้ง ก่อนหน้านี้ภาพยนตร์ที่ใช้ชื่อ ‘All Stars’ ได้แก่ Eiga Precure All Stars: Minna de Utau Kiseki no Maho!, ที่ออกฉายในญี่ปุ่นเมื่อเดือนมีนาคมปี 2016 หลังจากนั้นจะมีภาค Eiga Precure Dream Stars! และ Precure Super Stars!

Hugtto! Precure เป็นพรีเคียวภาคล่าสุดที่เริ่มออกอากาศเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ส่วนพรีเคียวภาคแรกนั้นเคยออกอากาศในญี่ปุ่นช่วงปี 2004 ถึง 2005

เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมานี้ ได้มีรายงานว่าได้มีการจดสิทธิ์บัตร ‘Star Twinkle Precure’ ที่สำนักงานสิทธิบัตรประเทศญี่ปุ่น

Sources: Comic Natalie, Mainichi Shimbun’s Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*