ช่องยูทูปโปเกม่อน ปล่อยอนิเมะสั้นย้อนความภาค ‘Hoopa: the Mischief Pokémon’ ฉบับภาพยนตร์ให้ชมฟรีถึงวันที่ 18 กรกฎาคมนี้

Share

ทางช่องยูทูปอย่างเป็นทางการของ Pokémon ในญี่ปุ่นได้ทำการเผยวีดีโออนิเมะตอนสั้น “Odemashi Komajin Hoopa” (“Hoopa: โปเกม่อนแห่งความชั่วร้าย”) ออกมาให้ชมกัน โดยอนิเมะตอนสั้นนี้ถือเป็นการย้อนความเนื้อเรื่องของภาค Pokémon the Movie: Hoopa and the Clash of Ages ฉบับภาพยนตร์ ที่ฉายไปเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งอนิเมะตอนสั้นนี้จะเปิดให้เหล่าเทรนเนอร์เข้าชมได้จนถึงวันที่ 18 กรกฎาคมนี้

นอกจากนี้ Pokémon the Movie: Hoopa and the Clash of Ages จะฉายทางช่องทีวีทั้งหมด 6 ช่องในเครือ TV Tokyo ในวันที่ 14 กรกฎาคม เวลา 6:00 p.m. ตามเวลาท้องถิ่น JST โดยมูฟวี่ที่ฉายนี้จะมีฟุตเทจอนิเมะของ Pokémon the Movie XY & Z: Volcanion to Karakuri no Magearna ฉบับภาพยนตร์ที่ไม่เคยเผยที่ไหนให้ชมกันด้วย

ภาพยนต์อนิเมะเรื่อง Pokémon the Movie: Hoopa and the Clash of Ages ได้เปิดตัวฉายที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือนกรกฎาคมปี 2015 และมีการฉายที่ช่อง Teletoon ประเทศแคนาดาในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และฉายทางช่อง Cartoon Network ในเดือนธันวาคม

ส่วนภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Pokémon the Movie XY & Z: Volcanion to Karakuri no Magearna ของปีนี้จะเปิดตัวที่ญี่ปุ่นในวันที่ 16 กรกฎาคม