Hello Kitty ฉบับฮอลลีวูดได้ผู้เขียนบทแล้ว

Share

เว็บไซต์ข่าวบันเทิง Deadline ได้รายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าทาง New Line Cinema ได้ทำการว่าจ้าง Lindsey Beer ให้เป็นผู้เขียนบทภาพยนตร์ Hello Kitty ฉบับฮอลลีวูดแล้วว บริษัท Known Universe ซึ่ง Linda Beer ร่วมก่อตั้งจะรับหน้าที่เป็นเอ็กเซกคิวทีฟโปรดิวเซอร์อีกด้วย ทางเว็บไซต์ข่าวยังรายงานว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ ‘จะถูกดีไซน์เพื่อดึงดูดผู้ชมจากทุกทิศทั่วโลก’

ผลงานก่อนหน้านี้ที่ Linda Beer มีส่วนเกี่ยวข้องได้แก่ ภาพยนตร์ Transformers: The Last Knight, Godzilla Vs. Kong และ Masters of the Universe และ Linda Beer ได้ร่วมก่อตั้งบริษัท Known Universe ร่วมกับ Nicole Perlman และ Geneva Robertson-Dworet ซึ่ง Nicole Perlman เป็นผู้เขียนบทของภาพยนตร์ Pokémon Detective Pikachu ร่วมกับ Rob Letterman ที่เป็นผู้กำกับภาพยนตร์

New Line Cinema กับ FlynnPictureCo จะรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ โดยมี Wendy Jacobson รับหน้าที่ เอ็กเซกคิวทีฟโปรดิวเซอร์ ซึ่งจะทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี่เป็นเรื่องแรกของเฟรนไชส์ ที่สร้างโดยทีมงานนอกประเทศญี่ปุ่น แต่ยังไม่มีการระบุว่าภาพยนตร์ฉบับนี้จะออกมาเป็นรูปแบบอนิเมชั่น 2D หรือแบบ 3DCG หรือจะเป็นรูปแบบอื่นๆ ทั้งยังไม่มีการประกาศกำหนดการฉายแต่อย่างใด

Sanrio เคยประกาศตั้งแต่ปี 2015 พวกเขากำลังวางแผนจะสร้างภาพยนตร์ Hello Kitty เรื่องใหม่

Sanrio กับสตูดิโออนิเมชั่นจากฝรั่งเศส Monello Production ได้ประกาศเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2019 ว่ากำลังพัฒนาอนิเมะซีรีส์ The World Of Hello Kitty ที่มีกำหนดฉายในช่วงไตรมาสแรกของปี 2021 และมีจำนวนทั้งหมด 52 ตอน

Source: Deadline (Mike Fleming Jr.)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*