ถือหนังสือของคุณให้ดูขลังกับ Book Cover ทรงเดียวกับคัมภีร์ของท่านกิลกาเมช

Share

อยากจะทำให้หนังสือของคุณดูดีดุจราชาหรือไม่? ณ ตอนนี้ อนิเมะ Fate/Grand Order Absolute Demonic Front: Babylonia ได้ปล่อยสินค้าตัวใหม่เป็น Book Cover ที่จำลองทรงของคัมภีร์หินที่ Caster Gilgamesh พกพาเพื่ออ่านข้อมูลและใช้งานต่างอาวุธ โดยที่ตัว Book Cover ที่ทำจอลงมาจะสามารถใส่หนังสือที่มีขนาดไม่เกิน 152 มิลลิเมตร และภายในมีที่คั่นหนังสือในตัวมาให้ด้วย

นอกจาก Book Cover ที่ดูหรูหราดุจราชาสั่งทำ ยังมีสินค้าอื่นๆ ที่เปิดจำหน่าย อาทิ ถุงมือดำทรงเลียนแบบถุงมือที่ Ritsuka ตัวละครเอกของอนิเมะสวมใส่ โดยถุงมือนี้จะสามารถใช้หน้าจอสัมผัสของสมาร์ทโฟนได้ด้วย สินค้าอื่นๆ ได้แก่ ที่เก็บการ์ด, เสื้อเชิ้ต, แก้วมัก, เสื้อฮู้ด, และกระเป๋าที่มีลายตัวละครพิมพ์อยู่ โดยตัวละครที่มีอยู่ก็จะมี มาสคอทของเรื่อง Fou, ตัวเอกและรุ่นน้องที่วางใจได้อย่าง Mash, และตัวละครยอดนิยมทั้ง Ishtar และ Ereshkigal

สินค้าทั้งหมดจะเปิดให้สั่งจองทางร้านค้าออนไลน์ของทาง Cospa และมีกำหนดส่งสิ้นค้าในเดือนเมษายน และสินค้ามีกำหนดวางจำหน่ายที่บูธของ Cospa ในงาน Winter Wonder Festival 2020 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ปี 2020 ที่ศูนย์ประชุม Makuhari Messe ในจังหวัดจิบะ

อนิเมะ Fate/Grand Order Absolute Demonic Front: Babylonia เริ่มออกอากาศในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ปี 2020 อนิเมะมีกำหนดฉาย 21 ตอนจนถึงช่วงเดือนมีนาคม ปี 2020

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*