พาชมโรงแรมน้ำแข็งสุด “คูล” บนเกาะฮอกไกโดทางตอนเหนือของญี่ปุ่น

Share

เมื่อเรามุ่งหน้าสู่ Hokkaido พื่นที่เหนือสุดของญี่ปุ่นในหน้าหนาวจะมีอะไรจะดีไปกว่างานเทศกาล Sapporo Snow Festival กับลานสกีระดับโลก ณ สถานที่แห่งนี้ และเมื่อคุณเหน็ดเหนื่อยจากงานเทศกาลหรือเต็มอิ่มไปกับการเล่นสกีแล้ว จะมีอะไรดีไปกว่าการที่ได้พักในโรงแรมสุดหรูและงดงามตระการตาล่ะ?

Hoshino Resort Tomamu ตั้งอยู่ในเมือง Shimukappu ซึ่งในช่วงเดือนมกราคมถึงกุมภาพันธ์อุณหภูมิจะลดลงไปอยู่ที่ -30 องศาเซลเซียส และด้วยอากาศที่หนาวเย็นขนาดนั้น หมายความว่าทางรีสอร์ตสามารถสร้างเมืองน้ำแข็งที่มีร้านค้าและภัตตาคารและแน่นอนที่สุด “โรงแรมน้ำแข็ง” ไงล่ะ

โรงแรมน้ำแข็งแห่งนี้มีที่พักเป็นโดมขนาด 8.5 เมตร และด้านในทุกอย่างล้วนทำจากน้ำแข็งตั้งแต่จากผนังที่เชื่อมต่อกันอย่างลงตัวเพดาน โต๊ะ เก้าอี้ และเตียงนอนที่จะให้คุณได้เอนกายลงนอนนั่นเอง (แน่นอนว่าทางโรงแรมเตรียมถุงนอนอย่างดีใว้ให้)

หลายๆ โรงแรมสุดหรูในญี่ปุ่นจะมีอ่างอาบน้ำสุดหรูหรือบ่อน้ำแร่เตรียมใว้รับรองลูกค้า ซึ่งแน่นอนว่า Hoshino Resort Tomamu นั้นก็มีด้วยเช่นกัน ซึ่งทางรีสอร์ทได้เตรียม “อ่างอาบน้ำกลางแจ้ง” ใว้ให้กับนักท่องเที่ยว…

ซึ่งเป็นอ่างอาบน้ำบนแท่นน้ำแข็งที่ประดับประดาไปด้วยไฟที่จะส่องกระทบต้นไม้ในบริเวณนั้น ซึ่งปรากฏภาพที่งดงามสุดบรรยาย และให้คุณได้เต็มอิ่มกับบรรยากาศที่งดงามไปตลอดการแช่น้ำร้อน ณ ที่แห่งนี้

และเมื่อคุณเต็มอิ่ม(?) กับการแช่น้ำร้อนแล้ว ทางรีสอร์ทยังเตรียมโซฟาน้ำแข็งให้คุณได้ชิลล์ไปกับบรรยากาศในยามค่ำคืนพร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่ม ทั้งรูปแบบร้อน/เย็น เครื่องดื่มแอลกอฮอล นม และมากกว่า 50 เมนูเครื่องดื่มแนะนำคอยบริการคุณอย่างเต็มที่อีกด้วย

แต่ถึงกระนั้น หน้าหนาวใน Hokkaido ก็ไม่ได้ยืนยาวตลอดไป ซึ่งทางรีสอร์ทจะให้บริการในส่วนของโรงแรมน้ำแข็งเฉพาะช่วงวันที่ 19 มกราคม – 28 กุมภาพันธ์เท่านั้น และถ้าอากาศอันหนาวเหน็บไม่เพียงพอที่จะหยุดคุณจากความงดงามของโรงแรมน้ำแข็งแห่งนี้ก็สามารถสำรองที่พักได้ที่นี่

ข้อมูลโรงแรม

Hoshino Resort Tomamu / 星野リゾート トマム

Address: Hokkaido, Yufutsu-gun, Shimukappu-mura, Naka Tomamu

北海道勇払郡占冠村中トマム

Website

ที่มา: @Press

ภาพประกอบ: Hoshino Resort Tomamu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*