Kidatani Hiroshi จะกลับมาร้องเพลงเปิดเพลงใหม่ให้อนิเมะ One Piece อีกครั้ง

Share

นิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ฉบับที่ 31 ได้เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า คุณ Kidatani Hiroshi จะกลับมาร้องเพลงให้กับอนิเมะเรื่อง One Piece อีกครั้งหนึ่ง ด้วยการกลับมาเป็นผู้ร้องเพลงเปิดชื่อ ‘Over The Top’ ที่ได้คุณ Fujibayashi Shouko มาเขียนเนื้อร้อง คุณ Tanaka Kohei เป็นผู้แต่งทำนอง และคุณ Negishi Takayuki เป็นผู้อเรนจ์บทเพลง

ก่อนหน้านี้คุณ Kidatani เป็นผู้ร้องเพลงเปิดแรกของ One Piece ที่ชื่อ ‘We Are!’ เพลงเปิดที่ 15 ชื่อ ‘We Go!’ กับเพลงเปิดที่ 19 ชื่อ ‘We Can!’ (เพลงหลังสุดนี้ร้องร่วมกับกลุ่ม Kishidan) ส่วนคุณ Fujibayashi กับ คุณ Tanaka ก็เป็นผู้แต่งเพลง ‘We Are!’ กับ ‘We Can!’ มาก่อนนั่นเอง

เพลงใหม่เพลงนี้จะถูกใช้เป็นเพลงเปิดในองก์ วะโนะคุนิ ที่จะออกอากาศในวันที่ 7 กรกฏาคม 2019 นี้

อนิเมะองก์ใหม่นี้จะได้ผู้กำกับใหม่และมีการออกแบบตัวละครใหม่ด้วย โดย คุณ Nagamine Tatsuya (One Piece Film Z, Dragon Ball Super, Dragon Ball Super: Broly) จะทำหน้าที่เป็นผู้กำกับของช่วงนี้ และ คุณ Matsuda Midori (ผู้กำกับอนิเมชั่นจาก One Piece Film Gold) จะทำหน้าที่เป็นผู้ออกแบบตัวละคร

One Piece ฉบับอนิเมะองก์ก่อนหน้านี้ องก์ ‘Reverie’ ที่ออกฉายตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายน ปี 2019 ส่วนองก์ก่อนหน้านั้นคือองก์ ‘เกาะโฮลเค้ก’ ที่เริ่มฉายตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนปี 2017

One Piece กำลังจะมีภาพยนตร์ภาคใหม่ One Piece Stampede ซึ่งมีกำหนดการเข้าฉายในญี่ปุ่นวันที่ 9 สิงหาคม และเป็นภาพยนตร์ที่ฉลองครบรอบ 20 ปีของอนิเมะ One Piece

Sources: Weekly Shonen Jump issue 31

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*