อาจารย์ Mashima Hiro จะมาวาดการ์ตูน Dragon Quest XI ตอนพิเศษให้กับทาง Shueisha ?!

Share

เว็บไซต์ Shonen Jump+ ของทาง Shueisha ได้ทำการปล่อยภาพตัวอย่างของหนังสือ Dragon Quest XI S ~The Special Starting Book~ ซึ่งมีการเปิดเผยว่าในหนังสือเล่มดังกล่าวจะมีการตีพิมพ์มังงะเรื่องสั้นของอาจารย์ Mashima Hiro จะทำการตีพิมพ์ในนิตยสาร V Jump ของทาง Shueisha ฉบับเดือนตุลาคม ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 21 สิงหาคม ปี 2019

มังงะเรื่องดังกล่าวจะมี Erik (หรือ Kamyu ในเวอร์ชั่นญี่ปุ่น) เป็นตัวละครเอก และจะเป็นการเล่าเรื่องของตัวละครดังกล่าวก่อนจะมาพบกับตัวเอกของเกม

 

ตัวเกม Dragon Quest XI เดิมทีแล้วออกจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4, Nintendo DS และ คอมพิวเตอร์ (ผ่านระบบ Steam) ก่อนที่จะมีการจำหน่ายเวอร์ชั่นสำหรับ Nintendo Switch ที่ใช้ชื่อเกมว่า Dragon Quest XI S: Echoes of an Elusive Age – Definitive Edition ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 27 กันยายน 2019 ทกพื้นที่ทั่วโลก

ทาง Square Enix ได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้

ชายหนุ่มที่กำลังจะไปเข้าร่วมพิธีฉลองความเป็นผู้ใหญ่ได้เดินทางไปยังยอดเขาสูงสุดของหมู่บ้านพร้อมกับเพื่อนในสมัยเด็ก หลังจากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันมากมาย นักผจญภัยผู้หาญกล้าคนนี้ก็ได้รับทราบว่าตนเองนั้นเป็นผู้กล้าในตำนานจากยุคสมัยที่ถูกลืมเลือนกลับชาติมาเกิด

ผู้กล้าหนุ่มได้ออกเดินทางไปยังโลกที่เขาไม่รู้จักเพื่อไขปริศนาอันลึกลับเกี่ยวกับอดีตของตัวเขา…แต่สิ่งที่เขาได้พบนั้นไม่อบอุ่นอย่างที่คาด

เมื่อเขาเปิดเผยอดีตของตนเองให้กับพระราชา ผู้กล้าหนุ่มกลับถูกตีตราว่าเป็น ‘The Darkspawn’ และ ถูกไล่ล่าอย่างไม่ลดละจากกองทัพ

ระหว่างที่หลบหนีจากเหล่านักล่า ผู้กล้าหนุ่มได้รวมพรรคพวกนักผจญภัยที่เป็นเพื่อน ผู้ที่เชื่อว่าตัวผู้กล้าหนุุ่มนั้นเป็นผู้กล้าแห่งแสงที่กลับชาติมาเกิด ผู้กล้าหนุ่มกับพรรคพวกได้ออกเดินทางข้ามทวิป และข้ามมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ในระหว่างนั้นพวกเขาก็รับทราบถึงภัยร้ายที่กำลังมุ่งหน้ามาสู่โลกใบนี้

ตัวเกม Dragon Quest XI ทำยอดขายไปได้มากกว่า 4 ล้านชุดทั่วโลก ทั้งแบบแผ่นและแบบดิจิตัล

Source: Shonen Jump+

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*