หนุ่มหล่อจากตัวอักษรฮิรางานะ จากเกมมือถือ Hiragana Danshi พร้อมให้บริการแล้ว

Share

ดาวเด่นของเกมที่จับเอาวัตถุมาแปลงป็นหนุ่มหล่ออย่างเกม Higana Danshi ที่จับเอาตัวอักษรฮิรางานะในภาษาญี่ปุ่นมาแปลงร่างเป็นหนุ่มๆ หน้าตาดีเปิดให้บริการมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ทีผ่านมา

 
สำหรับท่านที่ไม่ได้ติดตามเกมนี้อาจจะไม่ทราบว่านี่คือเกมแนวพัซเซิลผสมกับการปั้นตัวละครเกมนี้่ ได้รับการลงทะเบียนล่วงหน้าจากคอเกมที่สนใจถึง 80,000 ID ในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ตัวละครที่มีให้เล่นในเกมประกอบไปด้วย :

“อะ” พากย์เสียงโดย Kaji Yuji เขาเป็นชายหนุ่มที่อบอุ่นและมีเสน่ห์แต่ออกจะซุ่มซ่ามแล้วก็มองโลกแง่ดีเกินเหตุ เขาเกิดและเติบโตมาในฐานะมนุษย์ธรรมดาจนวันหนึ่งเขาได้พบกับนักประดิษฐ์อักษรในป่า ที่ซึ่งนักประดิษฐ์อักษรกล่าวว่า เขาคือ “หนุ่มฮิรางานะ” (Hiragana Danshi) แม้จะสับสนแต่เขาก็ขอโทษที่วิ่งชนนักประดิษฐ์อักษร ก่อนที่จะถูกขอให้ออกไปผจญภัยเพื่อตามหา หนุ่มฮิรางานะคนอื่นๆ เขามีสัตว์เลี้ยงเป็นหมู่ป่าชื่อ อันโกะ (พากย์เสียงโดย Amano Naru)
“ทะ” พากย์เสียงโดย Suzuki Tasuhika เขาเป็นนักผจญภัยที่ชอบตามหาสัตว์หายาก ยิ่งตัวใหญ่ ยิ่งแข็งแกร่งยิ่งดี เห็นแบบนี้เขาชอบเด็กๆ แต่เด็กๆ มักจะกลัวเขาเพราะลักษณะภายนอกที่ดูน่ากลัว

“บะ” พากย์เสียงโดย Shimono Hiro อยู่ๆ เขาก็มักจะโผล่เข้ามา ทำให้คนรอบข้างสะดุ้ง ชอบพูดกับตัวเองหรือเชิดตุ๊กตาหมีให้พูดแทนตัว

“เนะ” พากย์เสียงโดย Ogata Megumi หนุ่มรูปงามที่ชอบของน่ารักกับสาวๆ ขี้สงสัย เขายังเป็นตัวก่อเรื่องได้เหมือนกัน อย่างเช่นการที่เขาจะตัดสินใจนอนเลยถ้าเกิดเหนื่อยขึ้นมา อีกมุมหนึ่งเขาเป็นคนที่สดใสก็จริงแต่ไม่ถนัดการรับมือคนแบบตัวต่อตัว นอกจากนี้เขายังเป็นนักดาบที่เก่งกาจด้วย

“โคะ” พากย์เสียงโดย Murase Ayumu เด็กหนุ่มที่เพิ่งอายุ 15 ปี ที่ทำการแสวงบุญเพื่อสำรวจประเทศ เขาเป็นคนไม่กล้าแสดงออกและขาดความมั่นใจในตัวเอง ในทางกลับกันเขาก็มีสัญชาตญานที่ดีแม้ว่ายังต้องพึ่งพาคนอื่นอยู่

“อะ (ตัวเล็ก)” กับ “อิ (ตัวเล็ก)” พากย์เสียงโดย Taichi Yo กับ Shinoda Minami “อะ (ตัวเล็ก)” มักจะหลงใหลสิ่งต่างๆ เพียงแค่การมองโดยที่ไม่รู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นรอบตัว เขาชอบที่จะแกล้งคนและเป็นฝ่ายที่ลงมือแกล้ง ส่วน “อิ (ตัวเล็ก)” เป็นคนที่ใจเย็นและตรงไปตรงมากว่า “อะ (ตัวเล็ก)” เขามักจะเป็นตัวเบนความสนใจในเวลาแกล้งคน

“ฮิ” พากย์เสียงโดย Chisato ชายหนุ่มชั้นสูงผู้น่าหลงใหลและไม่ค่อยพูด การกระทำของเขานั้นสมเป็นชายและอาจหาญ มักชอบทำอะไรคนเดียวมากกว่าทำอะไรกับเพื่อนฝูง

“โนะ” พากย์เสียงโดย Yano Shogo ชาวไร่ปากมากที่มีวิธีการพูดอันโดดเด่น เขาโตขึ้นมาในชนบทและถนัดการใช้แรงงาน ด้วยเหตุนี้ทำให้ร่างกายเขาฟิตปั๋ง เขาไม่ค่อยสนใจเรื่อง หนุ่มฮิรางานะ แต่อยากที่จะปลูกผักทำไร่มากกว่า

“นุ” พากย์เสียงโดย Sugita Tomokazu ในฐานะพยัญชนะฮิรางานะที่แน่วแน่ หน้าที่ของเขาคือการ “เติม” โลกนี้ด้วยตัวอักษร “นุ” ชายหนุ่มลึกลับ ที่การปรากฎตัวของเขานั้นเป็นอุปสรรคของนักประดิษฐ์อักษร

“จิ” พากย์เสียงโดย Enoki Junya เขาชอบอ่านหนังสือและมีความรู้แทบจะทุกเรื่อง เพื่อใช้ความรู้ให้เป็นประโยชน์เขาจึงตัดสินใจเปิดร้านบันทึกด้านประวัติศาสตร์ เขาออกจะเป็นแนวเซเลปท้องถิ่น และออกจะจู้จี้เรื่องการเว้นวรรค

“อุ” พากย์เสียงโดย Ichikawa Taichi เขาดูน่าสงสัยอยู่ แต่ก็ทั้งอ่อนโยนและหัวแข็ง เขาเปิดร้านดูดวงจนกระทั่งโชคชะตาชักนำมาให้เขาเจอกับ “อะ” และตัดสินใจเดินทางไปกับนักประดิษฐ์อักษร เพื่อตามหา หนุ่มฮิรางานะ คนอื่นๆ เขามักจะโพล่งคำขอโทษและลืมวิธีการใช้คำยกย่องแบบถูกต้อง เขาทั้งร้อเพลงเก่งและดึงดูดคนได้ดี และเขากล่าวว่ากำลังตามหาอดีตอาจารย์ของเขาอยู่

 

[Via Nijimen]

1 Trackbacks & Pingbacks

  1. เกม Hiragana Danshi ถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์แล้วจ้า – DexNews

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*