วง Bump Of Chicken ปล่อย MV เพลงเต็มที่มีกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง One Piece ในรั้วโรงเรียน

Share

เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม ปี 2019 ที่ผ่านมาทาง Cup Noodle ได้ปล่อยโฆษณาชุด ‘Hungry Days’ ชุดใหม่ที่นำเอาตัวละครจากการ์ตูนเรื่อง One Piece ในรั้วโรงเรียน แล้วก็มีการปล่อยตอนต่อออกมา เป็นตอนของ โซโร กับ นามิ ก่อนที่จะเงียบหายไประยะยาวจนทำให้แฟนๆ การ์ตูนเกิดอาคารกระหายอยากจะรับชมตอนต่อไป  โดยมีเพลงของวง Bump Of Chicken เป็นเพลงประกอบ

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทางแชนแนล YouTube ของวง Bump Of Chicken ได้ปล่อย MV ของเพลง Kinen Satsuei เพลงที่ใช้โฆษณา Hungry Days โดยตัวภาพใน MV กลายเป็นภาพจากอนิเมชั่นที่มาจากโฆษณา One Piece รวมถึงมีเพิ่มฉากใหม่ๆ เข้าไปที่มีตัวละคร โรบิน, ช็อปเปอร์, อุซป, แฟรงกี้ และ บรู๊ค ที่อยู่ในรั้วโรงเรียนมัธยมเช่นเดียวกันกับโฆษณาก่อนหน้านี้

อาจารย์ Kubonouchi Eisaku ยังคงรับหน้าที่ออกแบบตัวละคร ที่ปรับแก้ต้นแบบของอาจารย์ Oda Eiichiro ให้กลายเป็นตัวละครที่เข้ากับภาพโฆษณา Hungry Days ชุดก่อนหน้านี้ที่อาจารย์ Kubonouchi เคยออกแบบตัวละครใหม่อย่าง กิกิ จาก ภาพยนตร์อนิเมะ แม่มดน้อยกิกิ ของ Studio Ghibli, ไฮดี้ จากอนิเมะ ไฮดี้ สาวน้อยแห่งเทือกเขาแอลป์ และ Sazae จาก เรื่อง Sazae-San คอนเซปท์ของโฆษณาตัวนี้ให้เครดิตมาจากคุณ Sato Yusuke ที่เป็นครีเอทีฟไดเรคเตอร์จากทาง Dentsu โดยมีคุณ Maeda Aya เป็นผู้กำกับศิลป์ และ คุณ Hayashi Kyotaro เป็นผู้กำกับตัว MV

เมื่อปี 2017 ทาง Cup Noodle ได้ปล่อยโฆษณาชุด ‘Hungry Days’ ที่จับเอาตัวละครอนิเมะดังมาปรับโฉมใหม่ ให้ดูอ่อนเยาว์ลง ชวนระลึกถึงอดีตมากขึ้น ก่อนจะมีการปล่อยโฆษณาในซีรีส์เดียวกัน ที่เล่าเรื่องของคู่รักวัยเรียนในวันที่โลกกำลังจะล่มสลายเป็นฉากหลัง ตัวโฆษณาชุดนี้เคยถูกจัดงานนิทรรศการของตัวเองในปี 2017 ถึงสามครั้ง โดยจัดในญี่ปุ่นสองครั้ง กับที่ไต้หวันอีกหนึ่งครั้ง และมีการจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับโฆษณาออกมาด้วย

Source: Ongaku Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*