อวสานแล้วกับโฆษณา Hello Kitty VS Gundam ที่ทุกคนสามารถสื่อใจถึงกันได้?!

Share

การฉลองครบรอบ 40 ปี ของเฟรนไชส์กันดั้มทำให้ อามุโร่ เรย์ ต้องมาพบกับคู่ต่อสู้ที่คาดไม่ถึง เพราะเธอคนนั้นมีประสบการณ์ในวงการมากกว่าอามุโร่ถึงห้าปี และใช่ว่าเธอยังเคยเข้าสู่วงการการ์ตูนหุ่นยนต์มาครั้งหนึ่งแล้วตั้งแต่ปี 2014 ที่กล่าวมานั้นไม่ใช่ใคร เพราะเธอคือ คิตตี้ ไวท์ จากเฟรนไชส์ Hello Kitty ของทาง Sanrio ที่เพิ่งครบรอบ 45 ปีไปเช่นกัน

หลังจากที่ กันดั้ม กับ คิตตี้ ได้ประจัญหน้ากันมาตั้งแต่โฆษณาตัวแรกที่ออกอากาศไปตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม ปี 2019 เนื้อาโดยคร่าวของ โฆษณาตอนแรก เริ่มขึ้นจากการที่เจ้าหุ่นยนต์ ฮาโล่ ของอามุโร่ ได้ติดต่อข้ามห้วงอวกาศไปหา คิตตี้ ไวท์ ที่กำลังจะพักผ่อนดื่มน้ำชา ทำให้เธอตัดสินใจรับความช่วยเหลือและเดินทางไปยังบริเวณ อาบาโอคูว

ส่วนในตอนที่สอง หลังจาก คิตตี้ ได้เจอหน้ากับ อามุโร่ แล้ว พวกเขาทั้งสองคนก็พยายามที่จะสื่อสารต่อกันและกันเพราะ อามุโร่ เข้าใจว่า คิตตี้ เป็นโมบิลสูทรุ่นใหม่ของทางสหพันธ์โลก ส่วนทาง คิตตี้ ที่พยายามอธิบายเหตุผลว่า ฮาโล่ เรียกเธอมาที่นี่ ก็ทำให้ อามุโร่ สับสนเล็กน้อย เพราะ Hello Kitty ทรงไม่เหมือนกับ Haro ตัวกลมๆ ระหว่างนั้น กองกำลังซีอ้อนก็บุกเข้ามาโจมตีใส่ คิตตี้

ในตอนสุดท้ายที่ใช้ชื่อตอนว่า ‘ความรัก – นักรบ’ ลงเอยด้วยการที่ คิตตี้ ไวท์ ใช้พลังพิเศษที่สะท้อนการโจมตีของกองทัพซีอ้อน แถมยังทำให้โมบิลสูทกลายเป็นทรง SD น่ารัก ทำให้อามุโร่ไม่แน่ใจว่าตัวตนของคิตตี้เป็นใครกันแน่ แต่สุดท้ายด้วยการสื่อสารผ่านห้วงมิติเวลาแล้วตัวเอกทั้งสองคนก็สื่อสารหัวใจของกันและกันสำเร็จ ก่อนที่จะทำการเดินทางไปสร้างมิตรภาพให้คลุ้งกระจายไปทั่วสนามรบ


นอกจากที่จะมีการสร้างโฆษณาพิเศษชุดนี้แล้ว ทั้งสองเฟรนไชส์ก็เปิดเว็บไซต์พิเศษเพื่อตัดสินกันว่าใครจะเหนือกว่าใคร และมีการวางจำหน่ายสินค้าพิเศษเฉพาะกิจอย่างเช่น พลาโม ในชุด SD EX-STANDARD Gundam & Hello Kitty ที่สามารถถอดประกอบ เกราะของกันดั้มไปส่วมให้กับคิตตี้ได้ / พลาโมเดล Hello Kitty Haro หรือ หุ่นฮาโร่ที่มีหูแมวกับโบว์และสีสันแบบเดียวกับ คิตตี้ ไวท์ เป็นอาทิ

และจะมีการจัดงานแฟนอีเวนท์ขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ที่ Sanrio Puroland กรุงโตเกียว ในวันที่ 22 มีนาคม 2020 นี้ คุณ Furuya Toru ผู้พากย์เสียงของ อามุโร่ เรย์ มีกำหหนดที่จะไปเข้าร่วมงานดังกล่าวพร้อมกับ กันดั้ม กับ Hello Kitty และตัวละครอื่นๆ

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*