ละครเวที Haruka: Beyond the Stream of Time 3 เผยรายชื่อนักแสดง 12 ท่านในชุดแสดงออกมาแล้ว

Share

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาทางเว็บไซต์หลักของละครเวทีที่ดัดแปลงเนื้อเรื่องมาจากเกม Harukanaru Toki no Naka de 3 ได้เผยภาพวิชวลของทีมนักแสดงทั้ง 12 คนในชุดของตัวละคร

รายชื่อนักแสดง

Yū Kikkawa แสดงเป็น Nozomi Kasuga

 

Masahiro Inoue แสดงเป็น Masaomi Arikawa

 

Yūki Saotome แสดงเป็น Minamoto no Kurōyoshitsune

 

Taishi Sugie แสดงเป็น Hinoe

 

Mashū Ishiwatari แสดงเป็น Benkei Musashibō

 

Yūhei Chiwata แสดงเป็น Yuzuru Arikawa

 

Teruma แสดงเป็น Kagetoki Kajiwara

 

Yuzuki Hoshimoto แสดงเป็น Atsumori Taira

 

Kōhei Murakami แสดงเป็น Ridvan

 

Hotaru Nomoto แสดงเป็น Saku Kajiwara

 

Seiya Inagaki แสดงเป็น Hakuryū

 

Seijirō Nakamura (นักแสดงรับเชิญ) แสดงเป็น Taira no Tomomori

 

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงที่เข้าร่วมงานนี้อีก 7 ท่านด้วยกัน

การแสดงจะจัดขั้นในวันที่ 6 – 10 ธันวาคมที่โรงละคร Kinokuniya Sazan Theater Takashimaya ในกรุงโตเกียว ส่วนการแสดงในวันที่ 14 – 16 ธันวาคมจะจัดขึ้นที่ Sankei Hall Breeze โอซาก้า การแสดงในครั้งนี้กำกับโดย Hideyuki Nishimori ผู้กำกับมากฝีมือ ร่วมกับ Fumi Tsubota ที่รับหน้าที่ในการเขียนบท

ปีนี้ถือเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีของละครเวที Harukanaru Toki no Naka de นอกจากนี้ Nishimori ยังได้กำกับ และเขียนบทให้กับละครเวทีที่ดัดแปลงมาจาก Toki no Naka de 6 Gentō Rondo (ภาพด้านบน) ที่ได้จัดแสดงไปเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว

KOEI ได้จัดจำหน่ายเกม Toki no Naka de 3 ที่ลงเครื่อง PlayStation 2 เมื่อปี 2004 และ “Ultimate” สำหรับเครื่อง PlayStation Vita เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว เกมนี้ยังได้นำไปสร้างเป็นผลงานทีวีอนิเมะตอนพิเศษ Harukanaru Toki no Naka de 3: Kurenai no Tsuki และ Harukanaru Toki no Naka de 3: Owari Naki Unmei

เฟรนไชน์เกมแนวผจญภัยสุดโรแมนติก Harukanaru Toki no Naka ของค่าย KOEI ได้นำไปสร้างเกมภาคต่อมากมาย นอกจากนี้ยังมี OVA และมังงะให้ได้ติดตามเพิ่มเติม ทีวีอนิเมะเมื่อปี 2004 – 2005 เรื่อง Haruka: Beyond the Stream of Time – A Tale of the Eight Guardians มีเนื้อเรื่องมาจากเกมแรกที่ปล่อยให้เล่นกันทาง PlayStation โดยก่อนหน้านี้ทาง Bandai Entertainment ได้เคยจัดจำหน่ายทีวีอนิเมะในอเมริกาเหนือ และในตอนนี้อนิเมะได้ออกอากาศทางช่อง Tubi TV

ที่มา: เว็บไซต์ของละครเวที Harukanaru Toki no Naka de 3 และ  Stage Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ