เปิดตัว Phantom in the Twilight ออริจินัลอนิเมะเรื่องใหม่โดย Happy Elements

Share

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา Happy Elements (ผลงาน – Ensemble Stars) บริษัทเกมสมาร์ทโฟนในญี่ปุ่นได้ทำการประกาศอนิเมะเรื่องแรกของทางบริษัท โดยใช้ชื่อว่า Phantom in the Twilight โดยอนิเมะเรื่องดังกล่าวจะถูกสร้างในญี่ปุ่นและจีน และมีกำหนดการเริ่มฉายตอนแรกทางช่อง Tokyo MX และช่อง BS Fuji ในช่วงเดือนกรกฎาคม นี้

คุณ Fumiaki Maruto (ผลงาน – How to Raise a Boring Girlfriend, Classroom Crisis) และคุณ Shunsaku Yano มารับหน้าที่ประพันธ์บทให้แก่ Phantom in the Twilight นอกจากนี้คุณ Maruto ยังเป็นผู้รับผิดชอบในส่วนเนื้อเรื่องและคุณ Yano เป็นผู้รับชอบโลกในอนิเมะ คุณ Hidari (ผลงาน – Fire Emblem Echoes -Shadows of Valencia-) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร คุณMegumi Yamashita เป็นผู้ดัดแปลงดีไซน์ตัวละครสำหรับอนิเมชั่น คุณ Kunihiro Mori (ผลงาน – Mars Daybreak) เป็นผู้กำกับ โดยกำกับให้แก่สตูดิโอ LIDEN FILMS และ Z-Ton (ผลงาน – Anti-Magic Academy: The 35th Test Platoon) เป็นผู้ออกแบบสัตว์ประหลาด

รายชื่อนักพากย์และตัวละครมีดังนี้:

Kana Hanazawa พากย์เป็น Bayrou Ton

Takahiro Sakurai พากย์เป็น Vlad Garfunkel

Nobuhiko Okamoto พากย์เป็น Luke Bowen

Tomokazu Sugita พากย์เป็น Tōryū

Daiki Yamashita พากย์เป็น Wayne King

เนื้อเรื่องของ Phantom in the Twilight นั้นเกิดขึ้นที่  “Café Forbidden” คาเฟ่ลึกลับที่เปิดแค่เวลากลางคืนในลอนดอน ตัวเอกของเรื่องนั้นเดินทางมาจากต่างประเทศเพื่อมาเรียนที่ลอนดอน เธได้พบกับหนุ่มรูปงามที่ทำงานอยู่ที่คาเฟ่แห่งนี้ ที่ซึ่งผู้คุ้มกันชายแดนระหว่างมนุษย์และสิ่งที่อยู่ในเงามืดมารวมตัวกัน.

อาจารย์ Haruta Mayuzumi เปิดตัว Phantom in the Twilight ฉบับมังงะผ่านทาง LINE Manga เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

Happy Element ได้เคยประกาศนำ Ensemble Stars มาดัดแปลงเป็นอนิเมะในปี 2015 แต่โปรเจคก็ได้ถูกเลื่อนออกไป ก่อนที่จะประกาศการกลับมาอีกครั้งมื่อเดือนที่ผ่านมา

ขอบคุณข่าวจาก: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ