ทีมเบสบอล Hanshin Tigers กับ Toyo Carps เตรียมเปิดศึกดวลเบสบอลด้วยโมบิลสูท!?

อามุโร่ เรย์ ร่วมกับฝั่ง Hanshin Tigers ส่วน ชาร์ อัสนาเบิล ร่วมกับ Toyo Carp และจะดวลกันในวันที่ 17 พฤษภาคม 2019

Share

กันดั้ม กับ ซาคุ กำลังจะมาดวลกันอีกครั้ง ที่เปลี่ยนไปคือคราวนี้จะเป็นการดวลกันในสนามเบสบอล ระหว่างทีม Hanshin Tigers กับ ทีม Toyo Carps ที่ทั้งสองทีมตกลงร่วมมือกันวางจำหน่ายสินค้า ที่มีโมบิลสูท กับ ตัวละครเด่นๆ ในฝั่งกันดั้มที่ปรับตัวเองให้เข้ากับทีมเบสบอล เป็นหนึ่งในโครงการฉลองครบรอบ 40 ปี ของอนิเมะ โมบิลสูทกันดั้ม หลังจากก่อนหน้านี้เคยมีประกาศเปิดโปรโมชั่นร่วมกับ Hello Kitty และ คอนเสิร์ตเพลงอนิเมะมาแล้ว

โดยทีม Hiroshima Toyo Carp จะมีสินค้าที่ร่วมมือกันออกมาจำหน่ายในวันที่ 26 เมษายน ปี 2019 นี้่ ที่ ชาร์ อัสนาเบิล จะมาทำการสวมบทเป็นมาสคอท แทนที่ Carp Boya ที่เป็นมาสคอทหลัก ส่วนมาสคอทอีกตัวของทีมอย่าง Slyly ก็มาสวมเกราะ กันดั้ม ยืนคู่กับ ซาคุสีแดงของชาร์ ตัวสินค้าที่มาจำหน่ายนี้จะมีทั้ง พวงกุญแจ, เสื้อเชิ้ต, เคสโทรศัพท์มือถือ, ถุงผ้า, ผ้าเช็ดตัว และ ถ้วยกาแฟ

 

 

ในระหว่างที่ ชาร์ ออกตัวเชียร์ทีม Toyo Carp แบบชัดๆ ฝั่ง อามุโร่ ก็จะสนับสนุนแรงใจให้กับทีม Hanshin Tigers และในวันที่ 17 พฤษาภาคม ปี 201 ที่ ทีม Hanshin จะเปิดบ้านพบกับทีม Toyo ผู้ชม 10,000 คนแรก จะได้รับแฟ้มใสลาย Gundam X Hanshin Tiger รวมถึงตัว อามุโร่ เรย์ จะมาประกาศเสียงในการแข่งขันวันนั้นด้วย

นอกจากนี้สินค้าที่เกี่ยวข้องกับกันดั้มอย่าง กันพลา HG 1/144 MS-06S Zaku II และ HG 1/144 RX-78-2 ที่เพนท์ลายตามธีมของทีม Hanshin Tiger จะวางจำหน่ายในวันที่ 17 พฤษภาคม ด้วย โดยตัว ซาคุ จะขายแยกในสนนราคา 2,778 เยน ส่วนตัว กันดั้ม จะวางจำหน่ายพ่วงกับตั๋วของการแข่งขันระหว่างทีม Hanshin Tiger กับ Orix Giant ที่จะแข่งกันในเดือนกรกฎาคม ซึ่งตั๋วจะเปิดขายในวันที่ 25 เมษายน และมีสินค้าจำกัดจำนวนอยู่ที่ 500 ชิ้น

นอกจากนี้แล้วทางทีม Hanshin Tiger ก็จะวางจำหน่าย เสื้อเชิ้ต, ผ้าเช็ดตัว, เคสโทรศัพท์ และพวงกุญแจ

 

 

นอกจากนี้ยังมีม้ามืดอย่างทีม Orix Buffaloes ที่อาจจะยังไม่มีสินค้าเกี่ยวกับกันดั้มมาขายพ่วงมากมายนัก แต่ทางทีมจะวางจำหน่าย กันพลา HG 1/144 RX-78-2 ที่ลงสีตามกิมมิคของทีมเบสบอลทีมนี้ ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน 2019 นี้

 

Source: Comic NatalieAnimate TimesGundam 40th anniversary site

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*