ฮานามารุ ทำคะแนนนำในผลโหวตขั้นต้นของการคัดเลือก เซ็นเตอร์ของซิงเกิลที่ 4 ของ Love Live! Sunshine!!

แต่ผลลัพธ์นี้จะยั่งยืนถึงตอนท้ายของการโหวตหรือไม่ ?!

Share

เว็บไซต์ทางการของนิตยสาร Dengeki G ได้ปล่อยผลโหวตขั้นต้นของการคัดเลือก ตำแหน่งเซ็นเตอร์ในซิงเกิลที่ 4 ของเรื่อง Love Live! Sunshine!! เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ คุนิคิดะ ฮานามารุ เป็นผู้นำ และมี สึชิมะ โยชิโกะ กับ คุโรซาว่า รูบี้ ตามมาในอันดับ 2 และ 3

ซิงเกิลก่อนหน้านี้ของ Aqours ก็คือ “Kimi no Kokoro wa Kagayaiteru kai?”, “Koi ni Naritai AQUARIUM” และ “Happy Party Train.” ที่ จิกะ, โย, คานัน เป็นเซ็นเตอร์ของแต่ละเพลงตามลำดับ

การโหวตจะสิ้นสุดลงในวันที่ 31 มกราคม 2019

  1. คุนิคิดะ ฮานามารุ
  2. สึชิมะ โยชิโกะ
  3. คุโรซาว่า รูบี้
  4. โอฮาระ มาริ
  5. ซากุระอุจิ ริโกะ
  6. คุโรซาว่า ไดอะ
  7. วาตานาเบะ โย
  8. ทาคามิ จิกะ
  9. มัตซึอุระ คานัน

ภาพยนตร์ Love Live! Sunshine!! The School Idol Movie Over the Rainbow ที่เพิ่งออกฉายในญี่ปุ่นเมื่อวันศุกร์ที่ 4 มกราคม 2019 เป็นภาพยนตร์ภาคใหม่หมดจด ไม่ใช่การรีแคปหรือบอกเล่าใหม่แต่อย่างไร และมีกำหนดฉายในประเทศไทยวันที่ 24 มกราคม 2019

[หมายเหตุ: สรุปเนื้อเรื่องด้านล่างมีการสปอยล์เนื้อหาของ Love Live! Sunshine!! ภาคซีรีส์]

หลังจากไอดอลจากโรงเรียนอุราโนะโฮชิสามารถเอาชนะการแข่งขัน Love Live! ได้แล้ว ระหว่างที่เตรียมย้ายไปโรงเรียนใหม่ เด็กปีหนึ่งกับปีสองก็ต้องพบกับปัญหาที่คาดไม่ถึง และหลังจากที่ออกเดินทางไปท่องเที่ยวด้วยกัน เด็กปีสามก็หายตัวไปดื้อๆ ในระหว่างที่สมาชิกของวง Aqours แยกย้ายกันไปนั้นทุกคนต่างได้ระลึกถึงคุณค่าของการอยู่ด้วยกันเป็นครั้งแรก แต่เพื่อที่จะก้าวต่อไปพวกเธอจะต้องตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรกับสถานการณ์แปลกใหม่นี้

ภาพยนตร์ภาคนี้มาพร้อมกับทีมนักพากย์ชุดเดิมจากฉบับทีวี

Source: Love Live! Sunshine!! official site

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*