มังงะ Gunjo no Magmell เข้าสู่ช่วงไคลแมกซ์แล้ว

Share

นักเขียนมังงะชาวจีน Dainenbyo ได้สัมภาษณ์ลงในนิตยสาร Da Vinci ของทาง Kadokawa ที่เพิ่งวางขายเมื่อวันเสาร์ที่่ผ่านมาว่า มังงะเรื่อง Gunjo No Magmell ของเขากำลังเข้าสู่ช่วงไคลแมกซ์แล้ว ในบทสัมภาษณ์ได้เปิดเผยว่า ตัวของ Daienbyo ได้ตัดสินใจที่จะเดินเรื่องและฉากจบของมังงะเรื่องนี้นับตั้งแต่เริ่มวาดแล้ว

Gunjio No Magmell กำลังจะมีอนิเมะออกฉายในเดือนเมษายนปี 2019 นี้

มังงะเรื่องนี้เดินเรื่องอยู่ในโลกแฟนตาซีที่จู่ๆ ก็มีทวีปชื่อว่า Magmell ผุดขึ้นมาจากท้องทะเล ทำให้ยุคแห่งการสำรวจเกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่ง นักผจญภัยต่างเดินทางไปที่เกาะดังกล่าวและได้พบสิ่งมีชีวิตกับทรัพยากรลึกลับมากมาย แต่ก็ได้พบกับหายนะภัยต่างๆ เช่นกัน ตัวเอกของเรื่องคือชายหนุ่มที่ทำงานเป็น Angler ซึ่งทำหน้าที่คอยช่วยเหลือนักผจญภัยไปยังทวีปแห่งนี้

Dainenbyo ได้เขียนมังงะเรื่องนี้ลงทางแอพพลิเคชั่น Shonen Jump+ ของทาง Shueisha ตั้งแต่เดือนมิถุนายนปี 2015 และเพิ่งตีพิมพ์ตอนที่ 77 ของเรื่องนี้ไปเมื่อวันคริสต์มาสของปี 2018 ที่ผ่านมา ทาง Shueisha ยังได้จัดจำหน่ายฉบับรวมเล่ม เล่มที่ 4 ไปเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2017 และมังงะเรื่องนี้ตีพิมพ์ในประเทศจีนมาแล้วราวๆ 3 ปี ซึ่งในประเทศจีนจะมีฉบับลงสีที่วางจำหน่ายเฉพาะแบบดิจิตัลเมื่อเดือนมกราคมปี 2018

Source: Da Vinci February issue

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*