เผยคลิป 7 นาที Gundam Thunderbolt December Sky พร้อมซับไตเติ้ลและพากย์ภาษาอังกฤษ

Share

เวปไซต์ Gundam.info เผยคลิปวีดีโอของ 7 นาทีแรกของ Mobile Suit Gundam Thunderbolt December Sky เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมกับซับไตเติ้ลภาษาอังกฤษ และช่วงท้ายนั้นยังมีเป็นเสียงพากย์แบบภาษาอังกฤษด้วย

ในขณะเดียวกันเวปไซต์ยังได้เผยคลิป 7 นาทีแรกแบบพากย์ภาษาอังกฤษด้วย

Mobile Suit Gundam Thunderbolt December Sky คือเวอร์ชั่น director’s cut ของ Mobile Suit Gundam Thunderbolt ที่ฉายทางอินเตอร์เน็ต โดยทั้งคู่มาจากต้นฉบับการ์ตูนที่เขียนโดยอ. Yasuo Ohtagaki ซึ่งเวอร์ชั่น director’s cut นี้จะมีการเพิ่มฉากเข้าไปใหม่ด้วย

สำหรับเวอร์ชั่น Blu-ray Disc ของ director’s cut นี้จะมีทั้งเสียงพากย์ภาษาอังกฤษและญี่ปุ่น พร้อมซับไตเติ้ลภาษา English, Japanese, French, Korean, และ Chinese ของแถมนอกจากนี้ก็คือกล่องสะสมที่เขียนภาพประกอบโดยคุณ Hajime Katoki, แผ่นแถมวีดีโอสารคดี “Those Who Challenge the One Year War ~Documentary of Thunderbolt~” รวมภาพ storyboard ,  “animation works” หนา 108 หน้า ,ภาพปกที่วาดใหม่ และภาพปลอกสวมที่วาดใหม่โดยอ.Ohtagaki , บุ๊คเล็ท 16 หน้า, คอมเมนท์จากทีมงานและนักพากย์ , รวมคลิปโปรโมทและโฆษณาทั้งหลาย

อนิเมเวอร์ชั่นที่ฉายทางอินเตอร์เน็ตเริ่มฉายมาตั้งแต่เดือนธ.ค. และตอนสุดท้ายตอนที่ 4 นั้นฉายเมื่อเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา

เนื้อหาของภาคนี้จะอยู่ในยุคสงคราม 1 ปี หรือปี UC 0079 ช่วงเดียวกับซีรีส์กันดั้มภาคแรก เป็นการต่อสู้ของเอซไพล็อท 2 คน ในเขต “ธันเดอร์โบลท์” ซึ่งเต็มไปด้วยเศษซากของสเปซโคโลนี่และยานรบ

ในประเทศไทยทางบริษัท Dream Express [DEX] Co.,Ltd. มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ SF Cinema City @ MBK วันที่ 2 ก.ค. นี้ สนใจสามารถจองตั๋วได้ที่นี่

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ