YAS ลั่น Gundam The Origin จะมีตอนต่อหลังจากองก์นี้จบลง

Share

ผู้เขียน / หัวหน้าผู้กำกับ / ผู้ออกแบบตัวละคร และ คนเขียนสตอรี่่บอร์ดของ Mobile Suit Gundam : The Origin อย่าง Yasuhiko Yoshikazu หรือ YAS ได้ให้สัมภาษณ์ในงานฉาย Mobile Suit Gundam : The Origin V Clash At Loum ที่เพิ่งจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า “จะมีตอนต่อมากกว่านี้” Yasuhiko ยังกล่าวว่า เขาอยากจะให้ให้อนิเมะเข้าสู่องก์สงครามหนึ่งปีเป็นการต่อไป แต่เขาก็ยังบอกว่า ยังไม่มีประกาศทางการว่าจะให้ทำอนิเมะตอนต่อไปหรือไม่ ดังนั้นตอนนี้อนิเมะจะจบที่องก์ลูมในตอนที่หกนี้

Yasuhiko กับนักพากย์ทั้ง Ginga Banjou, Ikeda Shuichi, FuruyaTohru และ Furukawa Toshio ได้มาปรากฎตัวบนเวทีของงานอีเวนท์ครั้งนี้ที่จัดขึ้นหน้าโรงภาพยนตร์ที่ฉาย Gundam The Origin ตอนล่าสุดก็ถูกฉายลงอินเตอร์เน็ตด้วย

Yasuhiko เคยให้สัมภาษณ์เมื่อเดือนที่ผ่านมาว่าเขาพร้อมที่จะรีเมค Mobile Suit Gundam ภาคแรก ในการตอบคำถามว่าจะมีการเดินเรื่องให้ ภาค The Origin เข้าสู่ช่วงสงครามหนึ่งปีแบบเต็มตัวหรือไม ตอนนั้นเขาให้คำตอบว่า “ถ้าผมบอกว่าไม่อยากทำมันก็คงจะโกหกไปหน่อย แต่ความยาวของมันไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เลยครับ” และยังบอกกล่าวว่าทีมงานคนอื่นๆ ก็คิดเช่นนี้

Mobile Suit Gundam The Origin V : Clash At Loum ตอนที่ห้าของ Mobile Suit Gundam The Origin เปิดฉายในโรงภาพยนตร์ 35 แห่งในประเทศญี่ปุ่น ตอนนี้จะทำการฉายทั้งหมดหนึ่งเดือนซึ่งตอนนี้จะเป็นตอนแรกขององก์ลูม ตอนจบขององก์นี้คือตอนที่หก ที่จะใช้ชื่อตอนว่า “Rise Of The Red Comet” มีกำหนดฉายในวันที่ 5 พฤษภาคม 2018

อนิเมะชุดนี้เป็นการดัดแปลงการ์ตูนของ Yasuhiko Yoshikazu ซึ่งเป็นการ์ตูนที่ตีความกันดั้มภาคแรกใหม่อีกครั้ง ตัวของ Yasuhiko ยังทำหน้าที่เป็นผู้ออกแบบตัวละครของอนิเมะกันดั้มภาคแรก และยังเป็นหัวหน้าผู้กำกับกับคนวางสตรอรี่บอร์ดของ Gundam : The Origin ภาคอนิเมะ ตัวหนังสือการ์ตูนต้นฉบับนั้นทำยอดขายในญี่ปุ่นได้สูงถึง 10 ล้านเล่ม แล้ว

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*