โมบิลสูทกันดั้ม ดิ ออริจิ้น จะจบองก์ของชาร์ในตอนที่ 4 ที่จะฉายฤดูใบไม้ร่วงนี้ พร้อมเข้าสู่สมรภูมิลูมในปี 2017

Share

จากการฉาย โมบิลสูทกันดั้ม ดิ ออริจิ้น ตอนที่ 3 : รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้ประกาศว่า เนื้อเรื่อง องก์ของ ชาร์กับเซเล่ จะจบลงในตอนที่สี่ ทิวาแห่งโชคชะตา (Fateful Eve) ที่จะฉายในฤดูใบไม้ผลินี้ ในตอนที่สามนี้ยังมีการยืนยันว่าได้มีการอนุมัติให้ผลิตเนื้อเรื่ององก์ลูม ที่ครอบคลุมถึงศึกที่สมรภูมิลูมโดยจะทำการฉายองก์ดังกล่าวนี้ในปีหน้า

ในอนิเมชั่นตอนที่ 4 ของเรื่องนี้จะทำการเปิดเผยศึกระหว่างโมบิลสูทครั้งแรกในประวัติศาสตร์ และจะมีฉาก “การพบกันแห่วโชคชะตา”ของ ชาร์กับเด็กสาวลาล่า ซูน การปรากฏตัวของ อามุโร่ เรย์ และ ดร.ไมนอฟสกี้ผู้เป็นตำนาน รวมไปถึงฉากการพัฒนา MS-04 และ RX-78 กันดั้ม

ส่วนกันดั้ม ดิ ออริจิ้น ตอนที่ 3 จะทำการฉายภาพยนตร์แบบจำกัดในโรงภาพยนตร์ 15 แห่ง ในประเทศญี่ปุ่น บลูเรย์แบบจำนวนจำกัดเองก็ทำการจำหน่ายที่โรงภาพยนตร์เหล่านั้น ส่วน บลูเรย์แบบธรรมดาจะขายในวันที่ 10 กรกฎาคม เนื้อหาในตอนนี้ยังตามติดชีวิจของเด็กหนุ่มผู้กลายเป็น ชาร์ อัสนาเบิล กับ กัลม่า ซาบี้ ที่จะเป็นสหายร่วมรบกับเขาในอนาคต เมื่อพวกเขาเข้าศึกษาในวิทยาลัยทหารซีอ้อน

OVA ชุดนี้เริ่มต้นจาก ตอนที่ 1 “นัยน์ตาสีฟ้าของแคสวาล” ที่ทำการฉายเปิดตัวเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2015ใ ในประเทศญี่ปุ่น ตอนที่ 2 ” ความโศกเศร้าของอัลทีเซีย” ออกฉายในญี่ปุ่เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ซึ่งทาง Anime Consortium Japan ได้ทำการจัดฉายผ่านสื่อออนไลน์ทั่วโลกผ่านระบบการเช่าชมล่วงหน้า ในอเมริกาทางบริษัท Right Surf ร่วมกับทาง Sunrise เป็นผู้ออกจำหน่ายแผ่น DVD ในประเทศไทย ทางบริษัท ดรีมเอกซ์เพรส เดกซ์ จำกัด ได้ทำการฉายกันดั้ม ดิ ออริจิ้น ทั้งสามตอน ในโรงภาพยนตร์ ทั้งในงานอีเวนท์รวมถึงการฉายพร้อมกับที่ญี่ปุ่น ในส่วน DVD นั้น จะวางจำหน่ายแผ่นที่ 2 ในเดือนมิถุนายนนี้

อนิเมชั่นฉบับนี้เป็นการนำเอาหนังสือการ์ตูนที่ อาจารย์ยาสุฮิโกะ โยชิคาซุ เขียนใหม่โดยอ้างอิงจาก โมบิลสูทกันดั้ม ฉบับดั้งเดิม

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ