Gundam NT ปล่อยตัวอย่างแรก พร้อมกำหนดฉาย 30 พฤศจิกายน นี้

Share

YouTube ของ Gundam.info ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ Mobile Suit Gundam NT หรือ Narrative ออกมาให้ชม ในตัวอย่างได้ระบุทีมงานเพิ่มเติม และกำหนดการฉายวันที่ 30 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์ 90 แห่งในประเทศญี่ปุ่น

 

ตัวอย่างได้ระบุตัวละครกับนักพากย์ตามรายละเอียดด้านล่างนี้: (การอ่านชื่อยังไม่ใช่แบบทางการ)

Enoki  Junya รับบท Yona Bashuta, ร้อยตรีวัย 25 ปี ของกองทัพสหพันธ์โลก และนักบินของ Narrative Gundam ตัวเขาเป็นเหยื่อของเหตุการณ์ในออสเตรเลีย และเป็นเป็นเพื่อนสมัยเด็กของ Michelle กับ Rita


Muranaka Tomo รับบท Michelle Luio 25 ปี ที่ปรึกษาพิเศษของบริษัทการเงิน Luio เธอเป็นผู้ชำนาญการด้านการทำนายด้วยการใช้แท่งไม้ไผ่ และได้รับความเชื่อถือในโลกธุรกิจ
 

 

Matsuura Ayu รับบท Rita Bernal ร้อยตรีวัย 25 ปี ของกองทัพสหพันธ์โลก และนักบินของ และเป็นนักบินของ Phenex เธอเองก็เหมือนกับ Yona หยื่อของเหตุการณ์ในออสเตรเลีย

 

ตัวละครอื่นๆ ประกอบด้วย:

Zoltan Akkanen อายุ 27 ปี นักบินของ Sinanju Stein และเป็น ‘คู่ปรับ’ ของสามตัวละครเอก

Brick Tekuraato ชายหนุ่มที่ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยของ Michelle

Luio Umin ประธานบริษัทของบริษัทการเงิน Luio ที่ทรงอิทธิพลเหนือสหพันธ์โลก มีบริษัทแม่ทำการอยู่ในนิวฮ่องกง

Iago Haakana ร้อยเอกของกองกำลังในอวกาศของสหพันธ์โลก และเป็นผู้นำของหน่วย Schezar ที่เคลื่อนทีมด้วยยานอวกาศ Damascus ที่กำลังปฏิบัติภารกิจลับ ‘Phoenix Hunt’

Franson ทหารของกองกำลังในอวกาศของสหพันธ์โลก และเป็นรองหัวหน้าทีม Schezar

Amaaja ทหารของกองกำลังในอวกาศของสหพันธ์โลก และเป็นสมาชิกทีม Schezar

Derao ทหารของกองกำลังในอวกาศของสหพันธ์โลก ยศร้อยโท และเป็นสมาชิกทีม Schezar

Paberu ทหารของกองกำลังในอวกาศของสหพันธ์โลก ยศร้อยโทและเป็นสมาชิกตัวใหญ่ของทีม Schezar

Taman ทหารของกองกำลังในอวกาศของสหพันธ์โลก ยศร้อยโทและเป็นสมาชิกหนอนหนังสือของทีม Schezar

Abaev ทหารของกองกำลังในอวกาศของสหพันธ์โลก และเป็นกัปตันของยานคลาส Clopp ที่ชื่อว่า Damuscus

Martha Vist Carbine ครอบครัวตระกูลวิสท์ ผู้ก่อตั้งอนาไฮมอิเลคโทรนิคส์ และเป็นโหลนของ ไซแอม วิสท์

Mineva Lao Zabi ทายาทของตระกูลซาบี้ ตอนนี้อาศัยอยู่ในพื้นที่ของสถาบันวิสท์ บนยานรบ Megaranika

โมบิลสูทของตัวเอกก็คือ Gundam Narrative ออกแบบโดย Katoki Hajime


ที่จะมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมความเร็วสูง ‘A’
 RX-0 Unicorn Gundam 03 Phenex กับ MSN-06S Sinanju Stein จะมาปรากฎตัวในภาคนี้ด้วย


โมบิลสูทเครื่องอื่นๆ ที่จะปรากฎในภาคนี้ได้แก่:

Dijeh
Jesta (ของทีม Schezar)

Jegan D Type (ของทีมนำทาง)

Gustav Karl

 

ทีมงานเพิ่มเติมของภาคนี้ได้แก่ Fujie Tomohiro ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับคอมพิวเตอร์กราฟฟิก, Sayama Yoshinori รับหน้าที่ ‘ออกแบบมอนิเตอร์’

Yoshizawa Shunichi (ผู้กำกับหลัก Mobile Suit Gundam Thunderbolt, ผู้กำกับบางตอนของ Gundam: Reconguista in G) จะกำกับกันดั้มภาคใหม่กับทาง Sunrise Studio #1 โดยได้ Fukui Harutoshi (ผู้เขียนนิยาย Mobile Suit Gundam UC) เป็นผู้เขียนบท ทาง Takahashi Kumiko จะเป็นผู้ออกแบบตัวละครหลัก และ Kim Se Jun  (Mobile Suit Gundam Twilight AXIS) เป็นผู้ออกแบบตัวละครสำหรับการทำอนิเมชั่น Katoki Hajime กับ Komatsu Eiji จะเป็นผู้ดูแลด้านการออกแบบเครื่องจักร

Suzuki Takako เป็นศิลปินผู้ดูแลด้านออกแบบสี Maruyama Yukiko กับ Mineda Yoshimi เป็นผู้กำกับศิลป์ Kimura Eriko เป็นผู้กำกับเสียง และ Sawano Hiroyuki เป็นผู้แต่งเพลงประกอบ Imai Daisuke รับหน้าที่ตัดต่อ, Taniguchi Kumiko เป็นผู้ดูแลเทคนิคพิเศษ Waki Kentaro รับหน้าที่ผู้กำกับด้านภาพ

Sunrise ได้ลงอธิบายเนื้อเรื่องของอนิเมะไว้ดังน ี้:

U.C. 0097. หนึ่งปีให้หลังจากที่กล่องลาพลัสถูกเปิดออก แม้ว่าจะมาการเปิดเผยกฎบัตรดั้งเดิมของยุคศักราชอวกาศออกมาแล้ว การรับรู้ตัวตนและสิทธิของเหล่านิวไทป์บนโลกนี้ก็ยังคงไม่เปลี่ยนไปมากนัก

หลังจากการทำลายล้งเศษซากของนีโอซีอ้อนอย่างกลุ่ม ปลอกแขนเสื้อ ก็ถูกเรียกว่า “เหตุการณ์ลาพลัส” ได้ดำเนินมาเกือบถึงจุดสิ้นสุด ในศึกสุดท้ายที่โมบิลสูทแบบฟูลไซโคเฟรมสองตัวได้แสดงพลังเหนือกว่ามนุษย์คนใดจินตนาการไว้ ภยันอันตรายของยูนิคอร์ขาวกับสิงโตดำถูกผนึกไว้จากการรับรู้ของสาธารณชน และถูกจำนนให้ลืมเลือนไปจากหน้าประวัติศาสตร์

แต่ในตอนนี้ ได้มีคนรายงานการพบเห็น RX-0 Unicorn 03 โมบิลสูทที่เชื่อว่าสูญหายไปเมื่อสองปีก่อน ได้ปรากฎตัวขึ้นอีกครั้งในชั้นบรรยากาศโลก  วิหคอมตะสีทองที่มีชื่อว่า…Phenex

อนิเมะภาคใหม่วางเรื่องอยู่ในปีศักราชอวกาศ 0097 ที่เดินเรื่องต่อจากภาคยูนิคอร์น และมีคำโปรยของโครงการนี้ว่า ‘ชะตากรรมใหม่ของตำนานเหล่านิวไทป์’

อนิเมะเรื่องดังกล่าวจะเป็นส่วนหนึ่งของ “UC NexT 0100 Project” ที่จะเชื่อมโยงไทม์ไลน์ของศักราชอวกาศต่อไปในอนาคต โครงการดังกล่าวจะมี “เกมวางแผนการรบเกมใหม่” สำหรับสมาร์ทโฟน, มังงะ และ นิยาย ที่จะวางจำหน่ายต่อไป

Source: Gundam.info official YouTube channel

Update: More mobile suits added.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*