Young Jump ฉลอง 40 ปี คู่กับ กันดั้ม ด้วยอนิเมะขนาดสั้นออกฉายในงาน Jump Festa Event

Share

ทวิตเตอร์ทางการของนิตยสาร Young Jump รายสัปดาห์ ได้เปิดเผยรายละเอียดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ตัวนิตยสาร และ เฟรนไชส์กันดั้ม ที่ฉลองอายุครบรอบ 40 ปี ร่วมกันกำลังจะมีอีเวนท์ร่วมมือกันครั้งใหม่ในงาน Jump Festa Event

การร่วมมือดังกล่าวเป็นการฉายอนิเมะขนาดสั้นตอนพิเศษที่จะออกฉายที่บูธ ‘Young Jump x Ultra Jump’ ที่อยู่ภายในงาน Jump Festa ’20 ที่จะจัดงานในช่วงวันที่ 21-22 ธันวาคม ปี่ 2020 ที่ฮอลล์ Makuhari Messe ในจังหวัดจิบะ อนิเมะชุดพิเศษดังกล่าวจะนำเอากันดั้มที่ อาจารย์ Hara Yasuhisa ผู้เขียนมังงะ Kingdom กับ อาจารย์ Tachibana Kenichi ผู้เขียนมังงะ Terra Gormars ออกแบบ เข้ามาปะทะกัน

ทางนิตยสาร Young Jump รายสัปดาห์ ไม่ระบุว่าตัวอนิเมะชุดพิเศษดังกล่าวจะมีการนำมาฉายในโลกออนไลน์ในภายหลังหรือไม่

นิตยสาร Young Jump และ เฟรนไชส์กันดั้ม มีอายุครบ 40 ปี ในปี 2019 นั้น ซึ่งก่อนหน้านี้ทางนิตยสาร Young Jump ฉบับที่ 51 ประจำ ปี 2019 ที่มาพร้อมกับคอลัมน์พิเศษเฉพาะกิจ ทั้งการนำเอาเลเยอร์สายกราเวียไอดอลอย่าง คุณ Iori Moe และคุณ Yami มาร่วมกันถ่ายภาพกราเวียไอดอลสไตล์กันดั้ม, นักวาดดังในนิตยสารอย่างอาจารย์ Hara Yasuhisa ผู้วาดเรื่อง Kingdom / อาจารย์ Tachibana Kenichi ผู้วาดเรื่อง Terraformars และ อาจารย์ Forbidden Shibukawa มาวาดกันดั้มในสไตล์ของพวกเขาเอง รวมไปถึงคอลัมน์ของเล่มนี้ก็จะพูดคุยกับสาวสวยที่หลงใหลซีรีส์กันดั้ม

Source: Weekly Young Jump‘s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*