Gundam Build Divers Re:RISE ซีซั่นที่ 2 จะมีการเปิดรับดีไซน์กันพลาจากผู้ชมมาใช้ในอนิเมะ

Share

แอพพลีเคชั่น Gundam Breaker สำหรับโทรศัพท์มือถือ ได้เปิดรับสมัครในการส่งดีไซน์กันพลามาตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม ปี 2020 ผู้ที่จะตัดสินผลการประกวดครั้งนี้จะเป็น คุณ Watada Shinya ผู้กำกับของ Gundam Build Divers Re:RISE และดีไซน์ที่ชนะอาจจะได้ปรากฎในซีซั่นที่ 2 ของอนิเมะที่จะออกอากาศในเดือนเมษายน ปี 2020

ในการเข้าร่วมประกวดครั้งนี้ทำได้โดยการดีไซน์กันพลาผ่านทางแอพพลิเคชั่น Gundam Breaker สำหรับโทรศัพท์มือถือ ก่อนที่จะทำเอาดีไซน์ดังกล่าวไปโพสต์บนทวิตเตอร์ การสมัครงานนี้จะเปิดถึงวันที่ 31 มีนาคม ปี 2020 และสามารถเช็คข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://g-b.ggame.jp/contest/

และนับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปี 2020 เป็นต้นไป โดยที่คุณ Kanetake Ebikawa ผู้ดีไซน์กันดั้ม/กันพลา จะทำการหน้าที่เป็นกรรมการและมีคอมเมนท์ให้กับผู้ชนะในเดือนกุมภาพันธ์ ส่วน คุณ Okamoto Takuya ที่เป็นโปรดิวเซอร์จะทำหน้าที่เป็นกรรมการในเดือนมีนาคม ปี 2020

Gundam Build Divers Re:RISE เดินเรื่องห่างจากภาค Gundam Build Divers เป็นเวลา 2 ปี ที่ตัวเกม Gunpla Battle Nexus Online (GBN) เป็นเวอร์ชั่นใหม่ และมีไดเวอร์กลุ่มใหม่ผจญภัยในภาคนี้ อนิเมะได้คุณ Watada Shinya รับหน้าที่กำกับอนิเมะภาคนี้อีกครั้งหลังจากเคยกำกับ Gundam Build Divers มาแล้ว โดยมีทาง Sunrise Beyond เป็นผู้ผลิตงานอนิเมะ

Source: Gundam.Info

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*