Gundam Build Divers Re:RISE ประกาศนักพากย์, ผู้ร้องเพลงประกอบ และกำหนดฉาย 10 ตุลาคม 2019 นี้

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Gundam Build Divers Re:RISE ได้ลงข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า อนิเมะภาคใหม่ในซีรีส์ Gundam Build จะออกฉายผ่านทาง YouTube แชนแนล Gundam Channel ของทาง Sunrise เริ่มตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม 2019 เวลา 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศญี่ปุ่น ทางเว็บไซต์ยังได้ประกาศทีมนักพากย์ของอนิเมะเรื่องดังกล่าว พร้อมกับผู้ร้องเพลงประกอบ

นักพากย์ที่จะมาพากย์ตัวละครหลักได้แก่:

  • คุณ Kobayashi Chiaki รับบท Hiroto
  • คุณ Mizunaka Masaaki รับบท Kazami
  • คุณ Fuchigami Mai รับบท May
  • คุณ Minami Mayu รับบท Parviz
  • คุณ Kakuma Ai รับบท Freddie
  • คุณ Minase Iori รับบท Eve
  • คุณ Wakayama Shion รับบท Mukai Hinata

วง Spira Spica (เคยร้องเพลงให้ Midara na Ao-chan wa Benkyo ga Dekinai, Gundam Build Divers) จะมาร้อมเพลงเปิดชื่อ ‘Re:RISE’ และวง Sudanna Yuzu Yully จะมาร้องเพลงปิดชื่อ ‘Magic Time’

เนื้อเรื่องเกิดขึ้นหลังภาค Gundam Build Divers เป็นเวลาสองปี ภายในเกม ‘Gunpla Battle Nexus Online’ เวอร์ชั่นใหม่ โดยมีตัวเอกเป็น Hiroto, ไดเวอร์หมาป่าเดียวดายที่เล่นเป็นทหารรับจ้างในเกม, Kazami ที่ย้ายปาร์ตี้ไปมาบ่อยครั้ง, May ไดเวอร์เดี่ยวผู้ลึกลับและต่อสู้ในกันพลาแบทเทิลทั้งวัน และ Parviz ไดเวอร์ที่เป็นอินโทรเวิร์ท (Introvert) แต่อยากจะเล่นเกมร่วมกับคนอื่น ในระหว่างที่คนทั้งสี่เลือกใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยว แต่ก็มีเหตุที่ทำให้ทั้งหมดต้องมารวมตัวกันก่อตั้งทีมและได้รับประสบการณ์ที่มากกว่าการเล่นเกมใน GBN

ก่อนหน้านี้มีการระบุว่า Gundam Build Diver Re:Rise จะฉายทางโทรทัศน์ แต่ ณ ตอนนี้ทาง Sunrise ไม่ได้ระบุว่ากันดั้มภาคนี้จะฉายทางโทรทัศน์ด้วยหรือไม่

คุณ Watada Shinya ผู้กำกับ Gundam Build Divers กลับมากำกับภาคนี้อีกครั้ง โดยมีทาง Sunrise Beyond เป็นผู้ผลิตอนิเมะ คุณ Muto Yasuyuki (Mobile Suit Gundam UC) เป็นผู้ดูแลการเขียนบท, คุณ Hara Kazuhiro (ผู้วาดภาพประกอบของ Log Horizon) เป็นผู้ออกแบบตัวละครดั้งเดิม และคุณ Toida Shuri (ผู้กำกับอนิเมชั่นรายตอนของ Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans) นั่งเก้าอี้ผู้กำกับแอคชั่นของภาคนี้ ส่วนคุณ Kusumegi Shinya กับ คุณ Uda Sakiko ทำหน้าที่หัวหน้าอนิเมเตอร์

 

Sources: Gundam Build Divers Re:RISE anime’s websiteMoCa News

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*