อนิเมะ Grandblue Dreaming เปิดเผยรายชื่อตัวละครและนักพากย์เพิ่มเติมอีก 7 คน

Share

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เว็บไซต์ทางการของ GrandBlue Dreaming(GrandBlue) ผลงานอนิเมะทางโทรทัศน์ที่ดัดแปลงมาจากมังงะในชื่อเดียวกันของ Kenji Inoue และ Kimitake Yoshioka ได้ทำการเปิดเผยรายชื่อตัวละครและนักพากย์เพิ่มเติมอีก 7 คน โดยรายชื่อดังกล่าวมีดังต่อไปนี้:

Nana Mizuki รับบทเป็น Kaya Mizuki
Takuya Eguchi รับบทเป็น Hajime Nojima

Junya Enoki รับบทเป็น Shinichirō Yamamoto

Natsuki Hanae รับบทเป็น Yū Mitarai

Robert Waterman รับบทเป็น Kenta Fujiwara

Shinji Kawada รับบทเป็น Toshio Kotegawa

Jun Fukuyama รับบทเป็น Captain Kudō

รายชื่อตัวละครและนักพากย์ที่ประกาศก่อนหน้านี้

Yūma Uchida รับบทเป็น Iori Kitahara

 

Ryohei Kimura รับบทเป็น Kohei Imamura

 

Hiroki Yasumoto รับบทเป็น Shinji Tokita

 

Katsuyuki Konishi รับบทเป็น Ryujiro Kotobuki

 

Chika Anzai รับบทเป็น Chisa Kotegawa

 

Maaya Uchida รับบทเป็น Nanaka Kotegawa

 

Toa Yukinari รับบทเป็น Azusa Hamaoka

 

Kana Asumi รับบทเป็น Aina Yoshiwara

 


Kodansha Comics เป็นผู้ตีพิมพ์มังงะ Grandblue เป็นภาษาอังกฤษในรูปแบบดิจิตัล และได้อธิบายเนื้อเรื่องโดยสังเขปไว้ดังนี้:

หลังจากที่ย้ายออกมายังเมืองริมทะเลด้วยตัวเอง Iori Kitahara ก็ได้เริ่มชีวิตใหม่ในฐานะนักศึกษามหาลัยในแบบที่เขาไม่ได้คาดคิด ที่นี่ บทบาทชีวิตใหม่ที่เต็มไปด้วยการดำน้ำไปพร้อมกับสาวสวยและความวุ่นวายกับฝูงเพื่อนตัวแสบก็ได้เริ่มต้นขึ้น! Kenji Inoue ปรมาจารย์ความฮาและ Kimitake Yoshioka จอมบงการนำเรื่องราวความสุขสันต์ในชีวิตมหาลัยสุดเมาเรื้อนมาให้คุณได้อ่านกัน!

Shinji Takamatsu (ผลงาน – Cute High Earth Defense Club LOVE!, Gintama, Daily Lives of High School Boys) รับหน้าที่เป็นผู้กำกับ ผู้ประพันธ์ยท และผู้กำกับเสียงให้แก่สตูดิโออนิเมชั่น  Zero-G (ผลงาน – DIVE!!, Battery the Animation, Tsugumomo) ส่วน Hideoki Kusama (ผลงาน – Battery the Animation) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร

Shōnan no Kaze เป็นผู้ขับร้องเพลงเปิดของอนิเมะ โดยใช้ชื่อเพลงว่า “Grand Blue.” โดยวิดีโอข้างบนได้มีการนำส่วนหนึ่งของเพลงมาใช้ ส่วนเพลงปิดของอนิเมะนั้นได้นักพากย์ Yūma Uchida, Ryohei Kimura, Hiroki Yasumoto, and Katsuyuki Konishi เป็นผู้ขับร้องในนามกลุ่ม name “Izu no Kaze.” โดยเพลงปิดนั้นมีชื่อว่า “Konpeki no al Fine”

อนิเมะ GrandBlue Dreaming นั้นจะเริ่มฉายทางช่อง MBS และ TBS ในวันที่ 13 กรกฎาคม เวลา 26.25 ตามเวลาญี่ปุ่น (หรือวันที่ 14 กรกฎาคม เวลา 2.25 น.) หลังจากนั้นจะออกฉายทางช่อง BS-TBS และ AT-X และจะมีการสตรีมทางอินเตอร์เน็ตผ่านทาง Amazon Prime Video

อาจารย์ Inoue และอาจารย์ Yoshioka เริ่มเขียนมังงะดังกล่าวทาง Good! Afternoon ตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2014 โดยมี Kodansha เป็นผู้จัดจำหน่ายมังงะฉบับรวมเล่ม โดยเล่มล่าสุดซึ่งก็คือเล่มที่ 10 นั้นวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา มังงะ Grandblue นั้นเป็นผลงานประพันธ์มังงะเรื่องแรกของอาจารย์ Inoue ปัจจุบันมังงะเรื่องดังกล่าวมียอดขายแล้วมากกว่าสองล้านชุด

มังงะ Grandblue นั้นได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในงาน Kodansha Manga Award ครั้งที่ 41 ประจำปี 2017 โดยเข้าชิงในประเภทมังงะทั่วไป

นอกจาก Kodansha Comics แล้ว ยังมี Crunchyroll เป็นผู้ตีพิมพ์มังงะในรูปแบบดิจิตัลพร้อมๆกับที่ญี่ปุ่น

ขอบคุณข่าวจาก:เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Grandblue Dreaming, Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ