GU·RA·ME! ~ สูตรลับจับหัวใจ~ เตรียมทำละครโทรทัศน์

Share

ผลงานการ์ตูนเรื่อง GU·RA·ME! ~ สูตรลับจับหัวใจ~ ที่แต่งเรื่องโดยคุณ Mitsuru Nishimura และเขียนการ์ตูนโดยอ.Mitsuru Ohsaki กำลังจะได้เป็นละครโทรทัศน์ โดยจะใช้ชื่อว่า Gu・Ra・Me! ~Sōri no Ryōriban~ โดยจะออกฉายทางช่อง TV Asahi ในช่วง “Friday Night Drama” เวลา 11:15 p.m. ในเดือนก.ค.นี้

ในละครเรื่องนี้ Ayame Goriki  จะรับบทเป็นตัวเอก Kurumi และคุณ Fumiyo Kohinata จะรับบทเป็นนายกรัฐมนตรี Ichiro Ato และคุณ Kenichi Takitoh จะรับบทเป็น ผู้ช่วยนายกรัฐมนตรี Seiji Koga ที่เป็นผู้มอบงานให้ Kurumi คุณ Issei Takahashi จะรับบทเป็นหัวหน้าเชฟ Haruki Kiyosawa และคุณ Yua Shinkawa จะรับบทเป็นนักข่าวทีวีสายการเมือง Yuko Tachibana ส่วนนักแสดงคนอื่นๆ ประกอบด้วย Risa Naitō, Yukimi Matsuo, และ Hiroki Miyake

อ.Ohsaki เริ่มเขียนการ์ตูนเรื่องนี้ในช่วงปี 2006 – 2010 ในนิตยสารรายสัปดาห์ Comic Bunch จากสนพ.ชินโชฉะ และมีรวมเล่มออกมาแล้ว 13 เล่ม เนื้อหาจะเป็นเรื่องของ Kurumi Ichiki เด็กสาวที่ได้รับบทเป็นกุ๊กประจำตัวนายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น ซึ่งต้องทำอาหารให้บุคคลสำคัญมากมายจากทั่วโลก ในประเทศไทยทางสนพ.สยามอินเตอร์คอมิคส์ตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มครบ 13 เล่มแล้วตั้งแต่เดือนก.ย. ปี 2014 ที่ผ่านมา

คุณ Nishimura เคยทำหน้าที่เป็นเชฟที่ประจำสถานฑูตญี่ปุ่นในบรูไน และเวียดนาม และเขายังร่วมกับอ.Takuro Kajikawa ในการเขียนการ์ตูน Nobunaga no Chef ซึ่งเรื่องนี้ได้ทำเป็นละครคนแสดงมาแล้วด้วยเช่นกัน และยังมีผลงานร่วมกับอ. Hiroshi Kawasumi ที่เขียนเรื่อง ยอดเชฟครัวท่านฑูต ได้กลายเป็นละครทีวีตอนพิเศษมาแล้วเช่นเดียวกัน

ที่มา : Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ