ก็อตซิลลา ขนาด 120 เมตร เตรียมผุดขึ้นมาจากใต้พื้นดินของเกาะอาวาจิ ในปี 2020 นี้

Share

สวนสนุกธีมการ์ตูน Nijigen No Mori ทีตั้งอยู่ภายในสวนสาธารณะเกาะอาวาจิ จังหวัดเฮียวโงะ กำลังจะต้องรับมือแขกตัวใหญ่ที่จะผุดขึ้นมาจากพื้นดินของสวนด้วยความสูงถึง 120 เมตร โดยพื้นที่ของสวน Nijigen No Mori (ป่าสองมิติ) ได้แจ้งว่าพวกเขากำลังจัด ‘แผนการรับมือก็อตซิลลาปฏิบัติการอาวาจิ’ (Godzilla Interception Operation Awaji) ซึ่งตัวแผนการจะดังกล่าวจะเปิดใช้งานจริงในช่วงฤดูร้อนปี 2020 ที่จะถึงนี้

แผนการดังกล่าวเป็นการรับมือ ก็อตซิลลา ที่จะผุดขึ้นมาจากใต้พื้นดินของสวนดังกล่าว โดยจะเป็นส่วนหัวของ ก็อตซิลลา ขนาด 120 เมตร ซึ่งเป็นตัวเดียวกับที่ปรากฎในภาพยนตร์ Shin Godizlla และผู้เข้าชมสวนสามารถทำหน้าที่ในฐานะเจ้าที่ของ หน่วยงานรับภัยพิบัติก็อตซิลลาแห่งชาติสาขาเกาะอาวาจิ (National Awaji Island Institute of Godzilla Disaster) ที่สามารถใช้อาวุธพิเศษสกัดการคืนชีพเต็มรูปแบบของเจ้าแห่งสัตว์ประหลาดตัวนี้

สวนสนุกธีมการ์ตูน Nijigen No Mori ยังะมีมุมหนึ่งของสวนที่จัดแสดงเป็นธีมจากเรื่อง Naruto โดยใช้ชื่อมุมดังกล่าวว่า Shinobi-Zato ที่มีการจำลองสถานที่เด่นๆ จากการ์ตูนนินจาชื่อดังอย่างเช่น ภูเขาที่สลักหน้าโฮคาเงะ และมีเกม AR เปิดให้ผู้รับชมได้ร่วมสนุกได้อีกด้วย

Source: Nijigen No Mori’s website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*