ก็อตซิลลา ขอทำตัวแบ๊ว แปะโบว์แดงแอ๊บสวยคู่ เฮลโลคิตตี้ !

Share
text

ก็อดซิลลาในมาดใหม่วันนี้ขอแบ๊วเป็นพิเศษ ด้วยการร่วมมือกับทาง Sanrio เพื่อเป็นการโปรโมทเปิดตัวให้กับภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Godzilla: Planet of the Monsters (Godzilla: Kaiju Wakusei) ที่จะเข้าฉายตามโรงภาพยนตร์ญี่ปุ่นในวันที่ 17 พฤศจิกายน นี้ การรวมตัวกันครั้งนี้ทำให้มีภาพน่ารักๆ ของไคจูจอมถล่มเหมืองที่มาอยู่คู่กับตัวละครของ Sanrio อย่าง เฮลโลคิตตี้, มายเมโลดี้, ปอม ปอม ปุริน และ ลิตเติ้ลทวิตสตาร์

ภาพการรวมตัวโชว์พลังแบ๊วชุดนี้จะไปตั้งกันจริงๆ ที่ชั้น B1 ของ Gate City Osaki ที่อยู่ในเขตชินงาวะ ของเมืองโตเกียว พร้อมกับรูปปั้น ก็อตซิลลา ร่างที่ปรากฎตัวในภาพยนตร์ที่มีความสูงถึงสองเมตร จากนั้นในช่วงฤดูใบไม้ผลิก็จะมีการขายสินค้าแบ๊วๆ ของก็อดซิลลากับตัวละครจาก Sanrio หลายชนิด ทั้งเสื้อทีเชิ้ต, พวงกุญแจ, เข็มกลัด และเคสของโทรศ้พท์มือถือ

text text text text

Godzilla: Planet of the Monsters เป็นภาพยนตร์ภาคแรกของไตรภาคฉบับภาพยนตร์อนิเมะ ที่จะเปิดตัวในญี่ปุ่นวันที่ 17 พฤศจิกายน ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ก่อนจะออกฉายออนไลน์ทั่วโลกผ่าน Netflix ภายในปีนี้

Shizuno Kobun (กำกับ ยอดนักสืบจิ๋วโคนันฉบับภาพยนตร์หลายภาค) และ Seshita Hiroyuki (กำกับ Ajin, Knights of Sidonia) จะเป็นผู้กำกับร่วมในภาพยนตร์ที่สร้างโดยทาง Polygon Pictures ส่วนบทนั้นได้ Urobuchi Gen (Puella Magi Madoka Magica, Fate/Zero, Psycho-Pass) จากทาง NitroPlus มาเขียนบทให้

การร่วมมือกันของ ก็อตซิลลา กับ Sanrio เมื่อก่อนหน้านี้นั้น ก็การให้ เฮลโลคิตตี้ ไปปรากฎตัวในเครื่องเล่น Monster Planet ที่อยู่ในสวนสนุก Sanrio Puroland, พวงกุญแจหลายอัน นอกจาก ก็อตซิลลา แล้ว Sanrio ยังเคยร่วมกับการ์ตูนหลายๆ เรื่อง ทั้ง เซเลอร์มูน, Full Metal Alchemist, Yuri On Ice!! และเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย

Source: Anime Anime

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*