เกม Girls und Panzer Dream Tank Match เผยตัวอย่างวีดีโอโปรโมทรถถังฝ่าย Chi-Ha-Tan Academy

Share

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาทาง Bandai Namco Entertainment ได้ปล่อยวีดีโอโปรโมทของเกม Girls und Panzer Dream Tank Match สำหรับเครื่อง PlayStation 4 ตัวใหม่ออกมมา โดยภายในวีดีโอได้มีการเล่าเรื่องราวโดย Yukari Akiyama กล่าวถึงรถถังของ Chi-Ha-Tan Academy

เกมนี้จะจำหน่ายในญี่ปุ่นวันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ สำหรับใครที่สั่งซื้อเกมแบบ Premium Edition ล่วงหน้าในญี่ปุ่นจะได้รับแผ่น Blu-Ray Disc ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับอนิเมะ (รวมถึง “Tank Trial!” และ ทอร์คโชว์ “Anglerfish Team Roundtable Discussion”) โดยตัวกล่องนั้นได้ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ รวมถึงสมุดภาพ “Dream Tank Book” และโปสเตอร์ภาพสีสันสวยงามให้ได้สะสมกัน ซึ่งขายกันในราคา 11,100 เยน (หรือประมาณ 2,940 บาท) ส่วนแผ่นปกติ และเวอร์ชั่นดิจิตอลนั้นจำหน่ายในราคา 7,600 เยน (ประมาณ 2,070 บาท) สำหรับผู้ที่ซื้อในช่วงต้นนี้จะได้รับโค้ดสำหรับดาวน์โหลดชุดพิเศษ “เซ็ตชุดผู้บัญชาการเวอร์ชั่น Ooarai Girls High School”

Bandai Namco Entertainment Asia จะจำหน่ายเกมนี้ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้วันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ที่มีบรรยายภาษาอังกฤษ และเสียงพากย์ญี่ปุ่น

เฟรนไชน์นี้ได้ถูกนำไปสร้างเป็นโปรเจคอนิเมะทั้งหมด 6 ตอนที่มีชื่อเรื่องว่า Girls und Panzer das Finale โดยได้เปิดตัวตอนแรกในโรงภาพยนตร์ทั้ง 59 โรงในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม นอกจากนี้ยังได้ Sayaka Sasaki รับหน้าที่ร้องเพลงเปิดภาพยนตร์ทั้ง 3 ตอนที่มีชื่อเพลงว่า “Grand symphony” โดยก่อนหน้านี้ Sasaki ได้ร้องเพลงเปิดที่มีชื่อว่า “Anglerfish Dance” ให้กับทีวีอนิเมะ ส่วน ChouCho ที่เคยร้องเพลงเปิดให้กับทีวีอนิเมะ และภาพยนตร์เมื่อปี 2015 ได้กลับมารับหน้าที่ในการร้องเพลงประกอบอีกครั้งให้กับโปรเจคอนิเมะ 3 ตอนหลัง

โปรเจคนี้ยังได้มีการฉายผ่านระบบ 4DX และ MX4D หลังจากโปรเจคอนิเมะ 2 ตอนแรกได้ฉายเสร็จ เพื่อให้ผู้ชมได้รับประสบการณ์ในการรับชมได้อย่างจุใจได้มีการฉายรวมกันทั้ง 2 ตอน โดยส่วนแรกนั้นจะฉายรวมกันทั้งตอนที่ 1 ถึงตอนที่ 2 ส่วนที่สองเป็นการฉายรวมกันของตอนที่ 3 และตอนที่ 4 ในส่วนสุดท้ายมีการฉายรวมกันของตอนที่ 5 และตอนที่ 6

[ที่มา: Gematsu]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ