ฟิกเกอร์เท่าคนจริงของ Kondō จากเรื่อง Gintama ตั้งแสดงอยูหน้าร้าน Jump Shop

Share

ในบางร้านค้าของ Jump Shop ได้จัดร้านเพื่อฉลองวันแห่งความรักด้วยบรรยากาศจาก Gintama ส่วนที่สาขาโตเกียวโดมนั้นจะมีฟิกเกอร์ขนาดใหญ่ของ Gin และ Sadaharu ในขณะที่ร้านในโยโกฮาม่านั้นจะมีฟิกเกอร์ขนาดเท่าคนจริงของตัวละครจากอนิเมะตอนที่ 65 ที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำผึ้งสีทองอร่าม ที่ร้าน Jump Shop ก็เช่นกัน และได้มีการจัดพื้นที่ให้แฟนๆ ได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันด้วย

ทางร้านยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเฉพาะซีรีส์ หรือช่วงวันหยุด นอกจากนี้ยังได้มีการสร้าง  Twitter อย่างเป็นทางการที่ได้เผยกิจกรรมเกี่ยวกับวันวาเลนไทน์ในปีนี้ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Gintama Valentine Fair ได้เปิดตัวในร้านของ Jump Shop ทั้ง 10 สาขาเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และจะจัดไปจนถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์

ร้านค้า Jump Shop ทั้ง 10 ร้านของทาง Shuesha ในประเทศญี่ปุ่นยังมีการจัดจำหน่ายสินค้าอีกมากมายจากมังงะในนิตยสาร Shonen Jump

สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าตั้งแต่ 1,000 เยนขึ้นไป (หรือประมาณ 315 บาท) สำหรับสิ้นค้าจาก Gintama ที่จัดโปรโมชั่นในร้านค้าจะได้รับการ์ด 1 สีสันสวยงามใบจากทั้งหมด 20 แบบ (จะอยู่ในกรอบด้านบนของภาพด้านล่าง) แถวแรกนั้นจะมีการ์ดให้เลือกรับได้แล้วตอนนี้ ส่วนในแถมที่สองจะเปิดตัววันที่ 27 มกราคม สินค้าใหม่ๆ จาก Gintama ได้แก่ T-shirt, กระเป๋าผ้า, พวงกุญแจ และยางรัดผม สำหรับแฟนๆ ที่ซื้อสินค้าตั้งแต่ 3,000 เยนขึ้นไป (หรือประมาณ 945 บาท) จะได้รับกระเป๋าชอปปิ้งสุดพิเศษออกใหม่ล่าสุด

สำหรับผู้ใช้งาน Twitter ที่ติดตาม @jumpshoptokyo และทำการรีทวิตงานกิจกรรม Valentine Fair จะได้ร่วมลุ้นรางวัลโปสเตอร์ขนาดใหญ่ 1 ใน 5 แบบ (ภาพด้านล่างจากรูปด้านบน) โดยแฟนๆ สามารถร่วมสนุกกันได้ถึงวันวาเลนไทน์ และจะประกาศผลการจับรางวัลในวันที่ 20 กุมภาพันธ์

นอกจากนี้ทาง Shueisha ยังได้เผยโปรเจค “Jump CS” ในฐานะรูปแบบออนไลน์ใหม่ล่าสุดที่จัดทำ “ร้านค้าของเหล่าตัวละคร” ในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ นอกจากนี้ร้านค้า Jump Shop ได้เปิดเพลงประกอบเป็นพิเศษโดยศิลปิน Takeshi Konomi ที่บันทึกเสียงให้เป็นพิเศษให้กับ Shueisha เท่านั้นในเดือนเดียวกัน

[ที่มา Nijimen]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ