กินทามะ เก็บมาดฮา โชว์มาดเครียด กับเกมภาคล่าสุด Gintama Ranbu เปิดตัวอย่างแรกและเพลงประกอบ

Share

นิตยสาร Shonem Jump รายสัปดาห์ฉบับที่ 45 ได้ลงโฆษณาเกม Gintama Ranbu ว่าตัวเกมจะจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation Vita ในวันที่ 18 มกราคม ทางนิตยสารยังระบุว่าตัวเกมจะมีฉบับพิเศษ “AV Edition” ซึ่งจะเป็นเกมที่ใส่เพลงจากอนิเมะมา 16 เพลงและมีการพากย์เสียงเพิ่มเติมอีก 60 ประโยค และผู้ที่พรีออเดอร์เกมไว้จะได้รับแผ่น Drama CD ของภาคมาด้วย

และทาง Bandai Namco ก็ได้ปล่อยตัวอย่างเกมออกมาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งตัวอย่างก็แสดงให้เห็นว่าตัวเกมนั้นจะออกมาเป็นเกมลุกแหลกตามแนวเกมมุโซ หรือตระกูลสามก๊ก

ตัวคลิปเปิดตัวว่ามีตัวละครให้เล่นหลายตัวอย่างอย่าง กินโทคิ, ชินปาจิ, คางุระ, คัทสึระ (มาดผมสั้น) และ ทาคาสุกิ ในตัวอย่างยังเผยฉากต่อสู้ระหว่าง กินโทคิ กับ โอคาดะ นิโซ ทั้งยังเผยเพลงประกอบของเกมที่ได้วง SPYAIR มาร้องเพลง Scramble ให้

ทางวง SPYAIR ยังได้ปล่อยคลิปสัมภาษณ์เกี่ยวกับเพลงใหม่ในเกมนี้ออกมาด้วย

ตัวเกมแบบ Limited Edition ของฉบับ PS4 จะวางจำหน่ายในสนนราคา 10,600 เยน ส่วนฉบับธรรมดาราคา 7,600 เยน ตัวเกมแบบ Limited Edition ของ Vita สนนราคา 9,800 เยน ส่วนฉบับธรรมดาขายอยู่ที่ 6,800 เยน ซึ่งฉบับ Limited นั้นจะแถมรูปปั้นจำลอง ปืนใหญ่เนโออาร์มสตรองไซโคลนเจ๊ตอาร์มสตรอง

ตัวเกมจะมีคำบรรยายภาษาอังกฤษสำหรับการจำหน่ายในพื้นที่เอเซียตะวันออกเฉียงใต้

ทางนิตยสาร Shonen Jumpได้เคยโฆษณาเกมตัวนี้ว่าในฐานะ ‘Gintama Project Last Game’ เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

การ์ตูนเรื่อง กินทามะ โดนสร้างเป็นเกมที่ชื่อ Gintama Kabukicho Daikatsugeki (กินทามะสุดยอดหนังแอคชั่นในเขตคาบุกิโจ) สำหรับสมาร์ทโฟน iOS และ Android เมื่อปีก่อน ตัวการ์ตูนยังเคยถูกสร้างเป็นเกมบนเครื่อง Nintendo DS, PlayStation 2, Wii และ PlayStation Portable มาแล้ว

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*