กินทามะ ฉบับหนังโรงคนแสดงจะมีภาคต่อในปี 2018 จ้า!

Share
ผู้กำกับ Fukuda Yuichi และดารานำ Oguri Shun เผยในงานอีเวนท์ที่จัดขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดีว่าภาพยนตร์ กินทามะ กำลังจะมีภาคสองที่ตั้งชื่อชั่วคราวไว้ว่า กินทามะ ภาคสอง และมีกำหนดออกฉายช่วงฤดูร้อนปี 2018
อีเวนท์ที่ทั้งสองคนประกาศข่าวนี้ก็เป็นงานเปิดตัวฉบับโฮมวิดีโอ ทั้งแบบ Blu-ray และ DVD ที่จัดขึ้น ณ UDX Theater ในกรุงโตเกียว

ภาพยนตร์ภาคแรกเปิดตัวในญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทำรายได้ไป 980 ล้านเยนในช่วงการฉายสี่วันแรก หนังยังถูกสร้างแยกเป็น “movie comic” ออกฉายบน dTV ที่เป็นบริการ Streaming ของทาง Docomo ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม หรือหลังจากหนังฉายเพียงหนึ่งวัน ตัวหนังยังได้ฉายในประเทศอื่นๆ ทั้ง อเมริกา, แคนาดา, เยอรมัน, สเปน, อเมริกากลางและอเมริกาใต้

อาจารย์ Sorachi เริ่มเขียนมังกะเรื่องนี้มาตั้งแต่ปี 2004 และยังเขียนต่อเนื่องเรื่อยมาจนกลายเป็นหนึ่งในการ์ตูนยอดฮิตในประเทศญี่ปุ่น โดยทำยอดขายเฉพาะที่ประเทศญี่ปุ่นไปได้รวมกันแล้วกว่า 50 ล้านเล่ม ที่ประเทศไทยได้สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์คอมิกส์เป็นผู้ได้สิทธิ์จะหน่าย ซึ่งปัจจุบันมีถึงเล่มที่ 59 แล้ว ซึ่งฉบับมังกะที่ประเทศญี่ปุ่นนั้นได้เริ่มดำเนินเรื่องเข้าสู่เนื้อเรื่องช่วงสุดท้ายแล้ว ตั้งแต่เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา

มังกะเรื่องนี้ยังเคยถูกนำมาสร้างเป็นทีวีอนิเมชั่น ฉายในปี 2006 และฉายต่อเนื่องมาจนถึงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา(มีการพักฉายอยู่หลายครั้ง) ซีซั่นล่าสุดคือ ซีซั่น 4 ดำเนินอยู่ในองก์ ‘โปโปริ’ เริ่มฉายในญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*