Ghost in the Shell: SAC_2045 ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมรายละเอียดนักพากย์กับทีมงานเพิ่มเติมและกำหนดฉายผ่าน Netflix ในเดือนเมษายน ปี 2020

Share

ทีมงานของ Ghost in the Shell: SAC_2045 อนิเมะ 3DCG ภาคใหม่ในเฟรนไชส์ Ghost In The Shell ได้เปิดเผยตัวอย่างใหม่ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 27 มกราคม ปี 2020 โดยตัวอย่างดังกล่าวมีการประกาศทีมนักพากย์, ผู้แต่งดนตรีประกอบ, ผู้ร้องเพลงธีม และกำหนดฉายผ่านทาง Netflix ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2020

 

คุณ Tanaka Atsuko, คุณ Ohtsuka Akio, คุณ Yamadera Koichi, คุณ Nakano Yuatak, คุณ Ohkawa Toru, คุณ Onozuka Takashi, คุณ Yamaguchi Taro, และคุณ Tamagawa Sakiko จะกลับมารับบท Motoko Kusanagi, Batou, Togusa, Ishikawa, Saito, Paz, Borma, และ Takochima ซึ่งเป็นทีมนักพากย์ชุดเดิมที่เคยพากย์ตัวละครทั้งหมดมาก่อน (ยกเว้นในภาค Arise ที่ใช้ทีมนักพากย์เปลี่ยนใหม่หมดยกชุด) และคุณ Saka Osamu กลับมารับบทเป็น Aramaki Daisuke ที่เขาเคยพากย์ไว้ในอนิเมะภาค Ghost In The Shell: Stand Alone Complex

คุณ Toda Nobuko (Amaama To Inazuma, Hosekisho Richard-shi No Nazo Kantei) กับ คุณ Jinnouchi Kazuma (Busou Shinki: Moon Angel) รับหน้าที่แต่งเพลงประกอบ คุณ Toda มีผลงานโด่งดังที่หลายคนคุ้นเคยก็คือการแต่งเพลงประกอบเกมซีรีส์ Metal Gear Solid ร่วมกับ Harry Gregson-Williams และ คุณ Toda กับ คุณ Jinnouchi เคย่วมงานกันมาก่อนแล้ว ทั้งในอนิเมะ Ultraman ที่ออกฉายในปี 2019 กับเกม Halo 4 และ Halo 5

วง millennium parade ทีมทำเพลงทีมใหม่ที่ คุณ Tsuneta Daiki จากวง King Gnu เป็นผู้นำวง จะทำหน้าที่ร้องเพลงธีมชื่อ ‘Fly With Me’ โดยมีนักร้องร่วมร้องหลายคน ประกอบไปด้วย ermhoi, HIMI, Cota Mori, และ คุณ Nagatsuka Kento (WONK)

ทีมงานของอนิเมะGhost in the Shell: SAC_2045 ยังได้เปิดเผยว่าจะมีพรีเซนเตชั่นของอนิเมะเรื่องนี้ในงาน AnimeJapan 2020 ที่จะจัดขึ้นในเดือนมีนาคม ปี 2020 นี้

Kodansha กับทาง Production I.G เคยประกาศเมื่อเดือนเมษายนปี 2017 ว่า อนิเมะเรื่องใหม่ที่ดัดแปลงมาจากมังงะเรื่อง Ghost In The Shell ของ Shirow Masamune ส่วนประธานของ Production I.G USA อย่าง Maki Terashima-Furuta ได้ประกาศว่าอนิเมะภาคใหม่จะมีซีซั่นละ 12 ตอน โดยที่ตัว Kamiyama Kenji (ผู้กำกับ Ghost In The Shell: Stand Alone Complex) เป็นคนกำกับซึซั่นหนึ่ง ส่วนทาง Aramaki (ผู้กำกับ Appleseed) กำกับอีกซีซั่นหนึ่ง โดยมีคุณ Ilya Kuvshinov ศิลปินชาวรัสเซียเป็นผู้ออกแบบตัวละคร

Production I.G เคยเป็นผู้ดูแลการสร้าง Ghost In The Shell กับ Ghost In The Shell 2: Innocence ที่ Oshii Mamoru เป้นผู้กำกับ เช่นเดียวกับตัวซีรีส์โทรทัศน์ Ghost In The Shell: Stand Alone Complex ที่ออกฉายในปี 2002 และภาคต่อ กับ OVA กับภาพยนตร์ ต่อมาในปี 2013 ก็ได้มีการสร้าง Ghost In The Shell Arise ที่เป็น OVA ภาคต้น ก่อนที่จะถูกนำมาตัดต่อเป็นซีรีส์โทรทัศน์ในภายหลัง เมื่อไม่นานมาว่า Ghost In The Shell: The New Movie ในปี 2015 และมี Ghost In The Shell VR Diver วิดีโอสำหรับสมาร์ทโฟนในปี 2017

Dreamworks กับทาง Paramount ได้ดัดแปลงผลงงานอนิเมชั่นไปเป็นภาพยนตร์คนแสดง โดยได้ Scarlett Johansson รับบทนำ และเปิดฉายในสหรัฐอเมริกาเมื่อเดือนมีนาคมปี 2017 ก่อนจะฉายในญี่ปุ่นในเดือนเมษายนปี 2017

ผู้กำกับ Kamiyama Kenji และ Aramaki Shinji ยังเป็นผู้กำกับอนิเมะ ULTRAMAN ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของ อาจารย์ Shimizu Eiichi กับ อาจารย์ Shimoguchi Tomohiro ซึ่งมีกำหนดฉายผ่าน Netflix ทั่วโลกในวันที่ 1 เมษายน ผู้กำกับทั้งสองท่านนี้ จะทำหน้าที่กำกับอนิเมะเรื่อง Blade Runner — Black Lotus ที่เป็นการดัดแปลงมาจากภาพยนตร์ Blade Runner 2049 โดยที่ Blade Runner — Black Lotus จะถูกสร้างขึ้นหลังจากผลิต Ghost In The Shell: SAC_2045 เสร็จสิ้นแล้ว

Source: Press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*