เลือกรับเค้ก ลูลูช หรือ สุซาคุ เป็นการรับขวัญ Code Geass ไตรภาคสักก้อนไหมคะ

Share
text

ภาพยนตร์ Code Geass ไตรภาคที่แฟนๆ รอกันมานานสามารกหม่ำขนมเค้กสามแบบที่นำภาพหน้าเค้กมาจากภาพโปสเตอร์ของภาพยนตร์ทังสามภาคเอาไว้ ซึ่งเค้กนี้จะต้องสั่งผ่านทางเว็บไซต์ P-Bandai โดยจะเปิดให้สั่งจนถึงวันที่ 21 กันยายน นี้ ก่อนที่เค้กจะถูกจัดส่งให้ในเดือนตุลาคม

เค้กก้อนแรกเป็นเค้กที่ใช้ภาพของ ลูลูช ที่ใส่ชุดของ ซีโร่ ที่มาจากโปสเตอร์ภาพยนตร์ภาคแรกของไตรภาค Code Geass – Hangyaku no Lelouch – Kodo (โค้ดกีอ้ส การปฏิวัติของลูลูช – หนทางทางของผู้ตื่น) ที่จะเปิดตัวในญี่ปุ่นวันที่ 21 ตุลาคมนี้

text
text

เค้กก้อนที่สองจะใช้ภาพของ คุรุรุกิ สุซาคุ จากภาพยนตร์ภาคที่สอง Code Geass – Hangyaku no Lelouch – Hando (โค้ดกีอ้ส การปฏิวัติของลูลูช – หนทางของผู้ปฏิวัติ) จะออกฉายในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2018

text
text

และเค้กก้อนสุดท้ายจะใช้ภาพ ลูลูช ในชุดจักรพรรดิ จากภาพยนตร์ Code Geass – Hangyaku no Lelouch – Odo (โค้ดกีอ้ส การปฏิวัติของลูลูช – หนทางแห่งราชา) ที่จะออกฉายในญี่ปุ่นเดือนพฤษภาคม ปี 2018

text
text

เค้กทั้งสามชิ้นนี้จะใช้เนื้อเค้กเป็นเค้กสปอนจ์รสสตรอว์เบอร์รี่ ประกบคู่ไส้ที่เป็นครีมใส่เนื้อพีช แล้วแต่งหน้าด้วยครีมที่มาพร้อมกับพีชกับสตรอว์เบอร์รี่อบแห้ง ตัวเค้กจะมีขนาด 11 x 15 x 5 เซ็นติเมตร สนนราคาอยู่ที่ก้อนละ 2,970 บาท ยังไม่รวมภาษีและค่าจัดส่ง

ภาพยนตร์ Code Geass ไตรภาคนี้จะเป็นการนำเอา Code Geass ทั้งสองภาค 50 ตอน มาบอกเล่าใหม่โดยจะมีฉากเพิ่มเติมและทำการพากย์ใหม่อีกครั้งด้วยทีมนักพากย์ชุดเดิม

Code Geass : Lelouch Of The Rebellion (โค้ดกีอัส : การปฏิวัติของลูลูช) ออกฉายครั้งแรกในปี 2006 ก่อนจะมีภาค R2 ที่เป็นภคสองในปี 2008 ตัวซีรี่ส์ยังถูกทำภาคแยก Code Geass : Akito The Exiled (โค้ดกีอัส : อากิโตะ ผู้ถูกเนรเทศ) OVA จำนวน 5 ตอนที่ออกฉายในญี่ปุ่นตั้งแต่ปี 2012 จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2016

Source: Anime! Anime! (Katsunori Takahashi)

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ