Genocidal Organ ฉบับภาพยนตร์เผยวีดีโอโปรโมทที่จะมีการฉายในฤดูหนาว

Share

เว็บไซด์หลัก (for สำหรับ) ภาพยนต์อนิเมะ (of ของ, จาก) นิยาย เรื่อง Genocidal Organ ซึ่งแต่งโดย Project Itoh ได้ปล่อยวีดีโอตัวอย่างใหม่ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งวีดีโอนี้ได้แนะนำ รายชื่อเหล่านักพากย์ แบะ[และ]กำหนดการออกฉายในฤดูหนาวที่จะถึงนี้ ในวีดีโอเรายังได้รับชมเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ที่มีชื่อว่า “Reloaded” ผลงานของ Egoist ด้วย

รายชื่อนักพากย์

  • Yūichi Nakamura พากย์เป็น Clavis Shepherd
  • Akio Ohtsuka พากย์เป็น Rockwell
  • Kaito Ishikawa พากย์เป็น Realand
  • Sanae Kobayashi พากย์เป็น Lucia
  • Satoshi Mikami พากย์เป็น Williams
  • Takahiro Sakurai พากย์เป็น John Paul
  • Yuuki Kaji พากย์เป็น Alex

ทาง Studio Manglobe บริษัทที่เคยเป็นเจ้าของโครงการภาพยนตร์อนิเมะเรื่องนี้ได้ถูกยื่นฟ้องล้มละลายเมื่อเดือนกันยายน และประกาศล้มละลายตามกฎหมายอย่างเป็นทางการ โดยศาลเขตโตเกียว เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยมีผู้เสียหายฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายทั้งหมด 237 ราย เป็นจำนวนเงิน 544.5 ล้านเยน (ประมาณ 4.43 ล้านเหรียญสหรัฐ)

ทางเว็บไซต์หลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาประกาศเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ในการเลื่อนฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ออกไป และมีข้อเสนอให้คืนเงินแก่ผู้ที่จองตั๋วภาพยนตร์เรื่องนี้ล่วงหน้าในวันที่ 23 ตุลาคม

Genocidal Organ เดิมมีกำหนดเปิดตัวในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยผลงานที่จะมีการออกฉายทั้งสามเรื่องของ Project Itoh นั้นมีการเปลี่ยนแปลงตารางในเดือนกรกฎาคม โดย The Empire of Corpses เปิดตัวในเดือนตุลาคม และ Genocidal Organ เปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน ซึ่ง The Empire of Corpses นั้นมีกำหนดฉายในวันที่ 2 ตุลาคม และ Harmony มีกำหนดฉายในวันที่ 13 พฤศจิกายน

ตอนนี้มีบริษัท Geno ได้รับช่วงต่อในการอำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงกำกับผลงานโดย Shukun Murasae

ทางผู้จัดจำหน่ายอนิเมะ Funimation Enntertainment ในอเมริกาเหนือได้เปิดตัว The Empire of Corpses และ Harmony ในโรงภาพยนต์ทั่วไป และได้ถือลิขสิทธิ์ของเรื่อง Genocidal Organ ด้วย

โดยทางเว็บไซต์ภาพยนตร์ Tracking Board ได้รายงานไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ว่าผู้กำกับอย่าง Chan-wook Park (จากผลงาน Oldboy, Thirst, Stoker) จะเข้ามากำกับภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากนวนิยาย Genocidal Organ

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ