ภาพยนตร์อนิเมะ Genocidal Organ ได้ฉายวีดีโอตัวอย่างใหม่ให้ชมกันแล้ว!

Share

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาทางเว็บไซต์หลักของนิยายเรื่อง Genocidal Organ ของ Project Itoh ได้ฉายวีดีโอตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งในตัวอย่างนี้มีเพลงประกอบที่ชื่อว่า “Reloaded” จากวง EGOIST ด้วย

ภาพยนตรื่องนี้จะฉายครั้งแรกในงาน Tokyo International Film Festival วันที่ 31 ตุลาคมนี้ จากนั้นค่อยเปิดตัวในญี่ปุ่นช่วงฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึง

รายชื่อนักพากย์ :

  • Yūichi Nakamura พากย์เป็น Clavis Shepherd
  • Akio Ohtsuka พากย์เป็น Rockwell
  • Kaito Ishikawa พากย์เป็น Realand
  • Sanae Kobayashi พากย์เป็น Lucia
  • Satoshi Mikami พากย์เป็น Williams
  • Takahiro Sakurai พากย์เป็น John Paul
  • Yuuki Kaji พากย์เป็น Alex

เรื่องย่อ

ในช่วงที่เกิดสงครามครั้งใหญ่ Sarajevo ถูกทำลายโดยนิวเคลียร์ เมืองประชาธิปไตยได้หลายเป็นเขตเฝ้าระวัง และประเทศที่กำลังพัฒนาได้ตกเป็นเหยื่อในการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ ดูเหมือนว่าชายลึกลับชาวอเมริกัน John Paul จะเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการล่มสลายของโลก จึงเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่หน่วยสิบราชการลับ Clavis Shepherd ที่จะตามล่า John Paul ผ่านดินแดนอารยธรรมที่ล่มสลาย และตามหาต้นตอของความมืดมิดที่แท้จริง หรือที่เรียกกันว่า “genocidal organ”

บริษัทผู้สร้างอนิเมะมือใหม่ Geno Studio รับหน้าที่ในการสร้างโดย ผู้กำกับ Shukou Murase ซึ่งทาง Geno Studio ได้เข้ามาผลิตภาพยนตร์เรื่องนี้หลังจากสตูดิโอ Manglobe ที่จะเป็นผู้ผลิตอนิเมะเรื่องนี้ ถูกฟ้องล้มละลายเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว โดยทีมงานของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ประกาศไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้วด้วยว่าจะต้องเลื่อนกำหนดการฉายออกไป

Genocidal Organ แต่เดิมนั้นมีกำหนดฉายจริงในเดือนตุลาคมปีที่แล้ว แต่ลำดับการเปิดตัวภาพยนตร์ของ Project Itoh ทั้ง 3 เรื่องนั้นได้ถูกสับเปลี่ยน โดยให้ The Empire of Corpses จักวรรดิคนตาย ย้ายไปเปิดตัวในเดือนตุลาคมแทน ส่วน Genocidal Organ จะย้ายไปเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน และ Harmony จะเปิดตัวในเดือนธันวาคม แต่แล้ว The Empire of Corpses จักวรรดิคนตาย ได้เปิดตัวไปแล้วเมื่อเดือนตุลาคม 2015 รวมไปถึง Harmony ก็ได้เปิดตัวไปแล้วเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2015 เช่นกัน โดยที่เรื่อง Genocidal Organ ยังคงต้องเลื่อนต่อไป

[ที่มา Otakomu]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ