Gantz:0 ฉบับอนิเมชั่นมูฟวี่ 3D CG เผยคลิปฟุตเทจตัวละครนำที่พากย์โดย Daisuke Ono

Share

ทางเว็บไซด์หลักของอนิเมชั่น 3D CG เรื่อง GANTZ:O ที่ดัดแปลงมาจากมังกะเรื่อง Gantz ของ อ.Hiroya Oku และกำลังจะเข้าโรงฉายในเร็ววันนี้ ล่าสุดได้โพสต์คลิปฟุตเทจใหม่ โดยเผยตัวละครหลัก Masaru Katō ที่พากย์โดย Daisuke Ono ซึ่งทาง Ono เองก็เป็นแฟนตัวยงของมังกะเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน สำหรับฟุตเทจนี้เราจะได้เห็น Katō ที่สถานีรถไฟชินจุกุในกรุงโตเกียว แล้วเกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้น

มังกะต้นฉบับจะกล่าวถึงเรื่องราวของเด็กหนุ่มชื่อ Kei ชาวเมืองโตเกียวที่ถูกทำให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งหลังจากประสบอุบัติเหตุ Kei และผองเพื่อนที่ถูกชุบชีวิตมาอีกครั้ง ก็ได้เข้าทำภารกิจสุดโหดและไม่มีทีท่าว่าจะจบ จากผู้บงการลึกลับที่แม้แต่ตัวเขาเองก็ไม่รู้จัก ส่วนเนื้อเรื่องของ GANTZ:O นี้จะเกิดขึ้นที่โอซาก้า โดยทีมจากโตเกียวและโอซาก้าจะต้องร่วมมือกันปราบปรามเหล่ากองทัพเอเลี่ยนให้จงได้

  • Keiichi Satou (Tiger & Bunny, Asura) ทำหน้าที่หัวหน้าผู้กำกับฉบับมูฟวี่
  • Yasushi Kawamura (Appleseed: Ex Machina CGI director) เป็นผู้กำกับ
  • Tsutomu Kuroiwa (One Piece Film Gold script) เป็นผู้เขียนบท
  • Digital Frontier เป็นสตูดิโอผลิตอนิเมชั่น

ฉบับมูฟวี่นี้ ดัดแปลงจากมังกะต้นฉบับในภาค โอซาก้า โดยมีกำหนดการณ์ว่าจะฉายในประเทศญี่ปุ่น วันที่ 14 ตุลาคมนี้

Oku เปิดตัวมังกะเรื่อง Gantz ในนิตยสาร Young Jump ของสำนักพิมพ์ Shueisha ในปี 2000 และออกตีพิมพ์มังกะจนจบทั้งหมด 37 เล่ม ในปี 2013 โดยมังกะเรื่องนี้ได้ถูกดัดแปลงเป็นทีวีอนิเมชั่นโดยสตูดิโอ Gonzo แถมยังมีฉบับภาพยนต์คนแสดงออกมาถึง 2 ตอน ด้วย ส่วนมังกะของไทยได้ลิขสิทธิ์โดยบริษัทสยามอินเตอร์คอมิกซ์ซึ่งปัจจุบันวางจำหน่ายครบทั้ง 37 เล่มแล้ว

และเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา อ.Oku และ อ.Keita Iizuka ก็ได้เปิดตัวมังกะ GANTZ:G ในนิตยสาร Miracle Jump ของสำนักพิมพ์ Shueisha เจ้าเก่า

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ